Saturday, July 13, 2013

Ribery: Tôi xứng đáng giành Quả bóng Vàng

 (BongDa.com.vn) - Franck Ribery cho rằng anh hoàn toàn xứng đáng giành danh hiệu Ballon d'Or sau những màn biểu diễn ấn tượng cùng Bayern Munich mùa này. 

 (BongDa.com.vn) - Franck Ribery cho rằng anh hoàn toàn xứng đáng giành danh hiệu Ballon d'Or sau những màn biểu diễn ấn tượng cùng Bayern Munich mùa này. 

 Quên Messi đi, Ronaldo hay nhất mùa 2012-2013  
 Đặt Robbery và Messi-Ronaldo lên bàn cân  
 Thách thức cho kỷ nguyên Messi-Ronaldo  
 Andrea Pirlo: thi sĩ đá bóng

 
Trong cú ăn 3 vĩ đại của Hùm xám mùa vừa qua, công lao của Franck Ribery là khôn cùng to lớn. Gã mặt sẹo đã ra sân cùng Hùm xám 39 trận, ghi đến 11 bàn và kiến tạo đến 16 đường chuyền cho đồng đội lập công. Kĩ thuật, khả năng dứt điểm, kiến tạo, óc quan sát của Ribery là quá hoàn hảo.


Ribery cùng với 3 người đồng đội là Thomas Muller, Arjen Robben và Mario Mandzukic cũng đã góp mặt trong danh sách đề cử của UEFA cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu.

 "Tôi nghĩ rằng tôi đã làm tốt mọi thứ để có thể trở nên cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."  Ribery san sớt trên trang web chính thức của Bundesliga. 

"Tôi đã chơi một mùa giải rất, rất thành công. Đây là lúc mà tôi phải đoạt được giải thưởng này hoặc là không bao giờ cả. Tôi sẽ chẳng thể chơi tốt như vậy một lần nữa." 


Ribery nói thêm anh rất thúc khi được làm việc cùng HLV Pep Guardiola.

Ribery còn giao kèo với Bayern cho đến năm 2017 và anh nhận muốn được chấm dứt sự nghiệp trong màu áo của đội chủ sân Alllianz Arena.
 
"Cả tôi và CLB đều muốn tôi chấm dứt sự nghiệp ở đây. Tôi hy vọng có thể giành nhiều danh hiệu hơn nữa. Nếu hoàn thành bản giao kèo ngày nay thì tôi sẽ ở cùng Bayern trong một thập kỉ, điều này quá tót vời." 


 Quên Messi đi, Ronaldo hay nhất mùa 2012-2013  
 Đặt Robbery và Messi-Ronaldo lên bàn cân  
 Thách thức cho kỷ nguyên Messi-Ronaldo  
 Andrea Pirlo: thi sĩ đá bóng  


No comments:

Post a Comment