Sunday, December 1, 2013

Khá là hot Đề xuất nghỉ Tết Âm lịch 9 ngày - VnExpress.

Bia khi đi ều khi ển ph ương ti ện khiến tai nạn liên lạc tăng

Đề xuất nghỉ Tết Âm lịch 9 ngày - VnExpress

Chính phủ đã cho nghỉ 9 ngày và làm bù vào sau Tết. Phó chủ toạ Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Đinh La Thăng vừa đề xuất cho nghỉ thêm 2 ngày trước Tết là 28 và 29/1 và đi làm bù vào thứ b ảy. Ùn tắc liên lạc rất lớn; sau Tết nghỉ quá dài dẫn tới tình trạng uống rượu.

Dịp Tết Quý Tỵ. Việc được nghỉ thêm 2 ngày này sẽ giúp giảm sức ép vé tàu. Hà An. Sở GD&ĐT TP HCM cũng thông tin các trường trên địa bàn sẽ nghỉ Tết Giáp Ngọ 16 ngày (từ 25/1 đến 9/2/2014. Theo báo giao thông chuyển vận. Thêm 2 ngày nghỉ bù vì mùng 2 và 3 Tết rơi vào thứ bảy và chủ nhật. Tức thị từ 25 tháng Chạp đến mùng 10 tháng Giêng Âm lịch).

Dự kiến. Trước đó. Theo Luật cần lao. Dù thời gian nghỉ là 7 ngày nhưng ngày nghỉ đầu tiên quá cận Tết nên áp lực tàu xe rất lớn.

Ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Tránh vi ệc một bộ phận cán bộ. Chủ nhật (25 và 26/1). Người dân có th êm thời gian mua sắm hàng hóa để đón Tết. Do ngày 30 Tết mới được nghỉ nên áp lực tàu xe. Lịch nghỉ Tết Giáp Ngọ bắt đầu từ 28/1 đến 5/2/2014. Xe. Bên cạnh đó. Công chức tranh thủ mua sắm hàng hóa trong giờ làm việc. Người dân được nghỉ Tết 5 ngày. Máy bay; giảm lưu lượng giao thông và ùn tắc trên các tuyến trọng điểm và các thành phố lớn.

Tuy nhiên.

No comments:

Post a Comment