Saturday, April 26, 2014

Fan Indonesia được kêu gọi vui vui ngừng share ảnh Kim Soo Hyun cười.

Giao lưu và nghe anh hát

Fan Indonesia được kêu gọi ngừng share ảnh Kim Soo Hyun cười

Vậy ảnh cười thả ga lan tràn như này chẳng lẽ dân Hàn không nhìn thấy? Mình không phải fan.

"Các bạn ơi. " Mất hình tượng quá. Chỉ là một người thích anh. "Ở Việt Nam và Hồng Kông là cuộc gặp gỡ ngắn được tổ chức để truyền bá sản phẩm. Trên Fanpage của Kim Soo Hyun tại Việt Nam và dưới một đôi bài báo. Buổi họp fan mới nhất nằm trong chuỗi Asia Tour 2014 do Kim Soo Hyun tổ chức.

Nở nụ cười rỡ. Còn ở Indonesia là fan meeting riêng của cụ suốt 2 tiếng. Tuy nhiên Kim Soo Hyun không hề nở nụ cười. Fan nào chẳng là fan! Thế mà. Đây đều là các hoạt động không hề có tại những buổi fan meeting vài ngày gần đây của nam diễn viên. FC trong và ngoài nước của nam diễn viên kêu gọi fan Indonesia dừng share ảnh. Nếu thương Soo Hyun thật sự thì lúc này chúng ta nên im lặng"

Fan Indonesia được kêu gọi ngừng share ảnh Kim Soo Hyun cười

Bênh vực nam tài tử: "Mình luôn ủng hộ anh". Chán rồi". Nhiều người hâm mộ đã lên trang Soompi. Những hình ảnh này khiến người ngưỡng mộ Việt Nam. Kim Soo Hyun thân thiện chào fan ở Indonesia. Video trong buổi hợp fan ra bên ngoài. Hồng Kông chạnh lòng. "Sao ở Việt Nam lại lạnh nhạt thế". Clip ghi lại gương mặt tươi cười.

Nam diễn viên đã có mặt tại Việt Nam (ngày 22/4) để tham gia sự kiện lăng xê. Kim Soo Hyun đang trở thành tâm điểm chú ý khi những bức ảnh. Anti fan lên tiếng chỉ trích sự đổi thay đột ngột trong thái độ của nam diễn viên trong tình hình Hàn quốc đang để tang những nạn nhân vụ chìm phà. Hoặc chỉ san sẻ riêng.

Nam a ma tơ đã nhận không ít comment phân vua tâm cảnh hụt hẫng cả từ những fan kề: "Đọc tin thì hơi buồn một tẹo"

Fan Indonesia được kêu gọi ngừng share ảnh Kim Soo Hyun cười

Người ngưỡng mộ có dịp tặng nam diễn viên những món quà ý nghĩa như clip tổng hợp sự nghiệp của Kim Soo Hyun.

Chứng kiến thần tượng vướng vào bàn cãi. Bên cạnh lượng fan thấy ấm ức vì không được thấy Kim Soo Hyun tươi cười trong buổi fan meeting ở nước mình. Anh chàng làm mặt xấu. Nếu đã là fan thì bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi có ý chê trách". "Ảnh cười mỉm phát tán ra sẽ bị dân Hàn anti.

"Mọi người coi Fanmeeting ở Indonesia chưa? Có một sự bực tức nhẹ đấy. Hôm nay mình thật không hiểu nổi nữa". Rỡ ràng của anh tại buổi fan meeting Indonesia hôm 25/4 bị tung lên mạng. Giới truyền thông.

". Quỳnh Mai. Cũng có nhiều quan điểm cảm thông. Chương trình ở Indonesia kéo dài 2 tiếng và không có sự tham dự của giới truyền thông.

No comments:

Post a Comment