Saturday, April 26, 2014

Trùm Mafia khét tiếng từng ‘hỏi liên tục thăm’ Mourinho?.

Trong bức ảnh còn có một nhân vật khét tiếng của giới Mafia

Trùm Mafia khét tiếng từng ‘hỏi thăm’ Mourinho?

Theo ghi nhận. Đó là vấn đề của tòa án nhưng điều đó đủ chứng minh Mourinho có dao du với nhân vật này. 8 năm sau. Phải chăng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có giao tế với nhân vật phạm nhân này. Vì sao trùm Mafia khét tiêng này lại có mặt trong khách sạn nơi Mourinho và đội bóng Chelsea đóng quân.

Bức hình ghi lại cảnh “người đặc biệt” đi vào khách sạn ở Barcelona khi Chelsea có cuộc đối đầu với gã khổng lồ xứ Catalunia. Trùm tù người Ý. Hai nhân chứng cho biết tận mắt chứng kiến thấy Cesare Pagano hạ sát Carmine Amoruso vào ngày 5/3/2006. Amoruso chụp ảnh cùng các cầu thủ Chelsea. Tùng Anh (Tổng hợp) Xem thêm video clip Dấu ấn 15 năm ca hát của Quang Hà Xem thêm video clip : Tăng Thanh Hà và phong cách thời trang tinh tế.

Trong suốt phiên tòa. Một trùm mafia là Cesare Pagano đã bị tòa tuyên có tội trong vụ mưu sát Carmine Amoruso ở Naples (Ý)

Trùm Mafia khét tiếng từng ‘hỏi thăm’ Mourinho?

Bức ảnh của Mourinho với Amoruso được công bố làm chứng cứ trong một vụ điều tra giết người.

Nhiều người đặt ra câu hỏi. Bức ảnh tố giác Mourinho giao du với nhân vật Mafia. Dẫu vậy. Điều bất hợp lý là tại sao Amoruso lại có mặt tại Barcelona trong ngày chính mình bị giết. Bức ảnh cho thấy trùm tù đọng rất thân tình với các cầu thủ thuộc biên chế Chelsea.

Thời điểm Jose Mourinho đang dẫn dắt CLB Chelsea chinh chiến tại trường đấu Champions League. Bức ảnh mà trang tin 101greatgoals đưa ra có từ năm 2006. Đó là Carmine Amoruso. Amoruso còn xâm nhập vào nội bộ khi chụp hình cùng Hernan Crespo và Bolo Zenden.

Thậm chí. Đáng để ý.

No comments:

Post a Comment