Sunday, April 20, 2014

Văn Quyến từng liên can với Hải Phòng trước khi giải mới cập nhật nghệ

Bữa qua (19/04), sự kiện Văn Quyến quyết định từ giã sự nghiệp sân cỏ đã được đăng tải rộng rãi trên báo chí. Việc cựu trung phong nức danh một thời của bóng quyết định treo giày ở tuổi 30 là do anh cảm thấy tuổi tác đã cao và không còn nằm trong kế hoạch dùng của đội bóng.

Văn Quyến có hàng đến bị động tại AFC Cup cùng với nhóm cầu thủ V.Ninh Bình hay không thì vẫn đang đợi kết quả chung cuộc của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, ngay sau khi BLĐ đội bóng thông tin anh không nằm trong danh sách 15 cầu thủ sẽ sang Myanamar để đá trận chung cục vòng bảng AFC Cup 2014, “Quyến béo” đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với đội bóng cố đô và quyết định từ biệt sự nghiệp sân cỏ để về quê.

Thực ra, Văn Quyến vẫn muốn tiếp cống hiến cho bóng đá cũng như muốn kiếm thêm thu nhập thêm một đôi năm nữa mới tính tới đường “giải nghệ”. Nhưng do V.NB đang đứng trước nguy cơ giải thể khi lãnh đạo đội bóng “bất đèn xanh” cho các cầu thủ đi tìm bến đỗ mới. Được biết, “Quyến béo” cũng đã liên tưởng với CLB Hải Phòng. Thông báo này đã được một thành viên trong BHL đội bóng đất Cảng tiết lộ và cho 

    Quảng Cáo    

Chuyển văn phòng trọn gói là một chiến lược mở rộng kinh doanh chiếm lĩnh thị trường được phát triển từchuyển văn phòng trọn góivà chính thức được chuyển nhà Mai Linh cung cấp. Với đội ngũ nòng cốt ban đầu là nhân viên chuyển nhà của Mai Linh, được đào tạo và tập huấn cũng như tham gia nhiều hoạt động thực tế về chuyển văn phòng, đến nay Mai Linh đã có trong tay số lượng nhân viên có trình độ, chuyên nghiệp. Tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá thành hợp lý nhất.

Bạn có băn khoăn, lo lắng? Và tự đặt câu hỏi nhân viên chuyển văn phòng sẽ làm gì với những tài liệu, vận dụng trên bàn làm việc và những thiết bị máy móc hiện đại như PC, máy in, máy fax, máy photocopy... Liệu rằng có an toàn hay không, có mất mát gì không.Đừng bận tâm về điều đó khi bạn chọn chuyển văn phòng trọn gói Mai Linh là bạn đã giao cho chúng tôi một sứ mệnh. Bảo An có một quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp, những công cụ hỗ trợ chuyên dụng, hộp đựng tài liệu, thùng đựng các thiết bị điện tử chống xốc, chống rung đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận chuyển.

 rằng, khi V.Ninh Bình quyết định dừng thi đấu ở V-League 2014, Văn Quyến đã liên quan với Hải Phòng để mong được nối thi đấu.

Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể vì kinh phí của Hải Phòng có hạn và họ chỉ đồng ý trả lương hằng tháng cho anh chứ không có tiền lót tay khi hai bên ký kết giao kèo. Chính điều đó góp phần khiến trung phong xứ Nghệ đi đến quyết định giải nghệ. Chiều tối qua 19/04, Văn Quyến đã chia tay BHL và các đồng đội V.Ninh Bình rồi xác va li xuất hành về Vinh để tính đường cho mai sau của mình.

(Theo thethao247)


No comments:

Post a Comment