Tuesday, April 22, 2014

Mới cập nhật Tăng quyền năng cho các nữ doanh nhân ASEAN

  

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam – ông David B. Shear


“Tôi đánh giá cao những cố kỉnh của Ủy ban phụ nữ ASEAN và Ban Thư ký ASEAN cũng như những sáng kiến của Việt Nam trong việc xây dựng màng lưới Nữ nhà buôn ASEAN (AWEN),” Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và từng lớp Phạm Thị Hải Chuyền phát biểu.
Trong bài phát biểu mở đầu một hội thảo kéo dài hai ngày tại Hà Nội, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền cho biết màng lưới này với các thành viên bao gồm nữ nhà buôn sẽ có đóng góp quan trọng để đẩy mạnh các hoạt động thương mại và kinh tế trong khu vực và giữa ASEAN với các đối tác khác nhằm tăng cường bình đẳng giới và tăng quyền năng cho đàn bà.
Với hỗ trợ từ Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID), hội thảo quy tụ 60 thành viên của Mạng lưới Nữ lái buôn ASEAN nhằm nâng cao nhận thức về nhu cầu của các nữ thương gia, kiến thức và năng lực của họ trong lĩnh vực phát triển và quản 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi có đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, tranh tụng nhiều năm tại các cơ quan tòa án, trung tâm trọng tài trong nước và quốc tế, bảo vệ thành công quyền lợi của khách hàng trong các trường hợp tranh chấp thương mại, lao động, thuế, sở hữu trí tuệ và nội bộ công ty.

Các luật sư am hiểu những anh hưởng nghiêm trọng của tranh chấp đến uy tín của doanh nghiệp, chúng tôi đưa ra những giải pháp hữu ích cho chiến lược phát triển, từ đó hình thành nên thương hiệu – mộtcong ty luatuy tín của doanh nghiệp ngày nay.

 lý kinh dinh và đem lại thời cơ giao lưu, kết nối. Màng lưới Nữ doanh nhân ASEAN cầm cố gia tăng cơ hội và việc tiếp cận cho tuốt luốt các thương buôn nhằm cải thiện thu nhập và chất lượng cuộc sống cho nữ giới.
Phát biểu tại hội thảo, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam – ông David B. Shear nhấn mạnh tầm quan yếu mà Mỹ dành cho vấn đề tăng quyền năng của đàn bà và đồng đẳng giới: “Chính phủ Mỹ tương trợ các hoạt động nhằm bảo đảm ngôn ngữ của phụ nữ được coi trọng, nhu cầu của phụ nữ được giải quyết và tiềm năng lãnh đạo của nữ giới được phát huy. Chúng tôi sẽ đấu tìm cách giảm thiểu những rào cản thể chế và nâng cao nhận thức pháp luật cho phụ nữ, cải thiện sự tiếp cận của phụ nữ với những thời cơ về tầng lớp, y tế, giáo dục và kinh tế, song song xúc tiến sự tham dự của đàn bà vào các đối thoại chính sách”.
Các công ty Mỹ, trong đó có MasterCard, Motorola, Google và Procter & Gamble, đã tham dự hội thảo, san sớt kinh nghiệm và tri thức với các đại biểu.
Chính phủ Mỹ sẽ tiếp chuyện hỗ trợ Mạng lưới Nữ thương buôn ASEAN như một phần trong những tương trợ ngày nay của Chính phủ Mỹ dành cho người dân trong khu vực ASEAN và khuyến khích các doanh nghiệp Mỹ cộng tác chém đẹp với Mạng lưới này. Tại Việt Nam, việc mở mang các thời cơ cho đàn bà và các nhóm dân cư có ít đại diện trong đời sống kinh tế và tầng lớp là một ưu tiên trong hoạt động tương trợ của Mỹ phê duyệt USAID.


Hải Yến


No comments:

Post a Comment