Monday, May 5, 2014

661 ảnh thu được sau một năm vận hành VNREDSat mới nhất - 1. 3.

Bảo đảm chụp ảnh là tối ưu nhất theo thiết kế của vệ tinh

3.661 ảnh thu được sau một năm vận hành VNREDSat - 1

Đi cùng đó là 1. Các trạm mặt đất do Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam kết hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường quản lý cũng chưa để xảy ra bất kỳ sự cố nghiêm trọng nào.

071 ảnh trong cương vực Việt Nam và 14. Đối với phần biển đảo của Việt Nam vệ tinh đã chụp 1. Đến nay. Đáp ứng đầy đủ hơn nữa nhu cầu dùng ảnh cho các đơn vị tại Việt Nam. Phức tạp. Vệ tinh đã hoạt động trên quỹ đạo được 363 ngày liên tiếp mà chưa hề gặp một sự cố nào.

Hệ thống vệ tinh VNRED Sat - 1 đã góp phần khẳng định chủ quyền của Việt Nam không chỉ trên đất liền. Chủ động tin tưởng. # Trong quản lý tài nguyên môi trường cũng như nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền nhà nước.

Xử lý ảnh của VNRED Sat - 1 và khẩn hoang dùng ở trạm thu ảnh viễn thám Việt Nam. Sau 5. Trong gần 1 năm vận hành đã tiến hành 6 lần hiệu chỉnh quỹ đạo vệ tinh và tiêu tốn nhiên liệu là 59gram. Mặt khác. Theo tấn sĩ Bùi Trọng Tuyên - Ban quản lý Dự án vệ tinh nhỏ. Tại hội thảo. Tính đến ngày 5/5/2014.

Vệ tinh VNRED Sat - 1 vẫn hoạt động ổn định trong thiết kế tại cao độ 680km. Bên cạnh đó. Tạo thế chủ động cho các cơ quan chức năng có thêm một kênh thông tin khách quan. 719 ảnh; trong đó có 6. Thanh Hương. Bên cạnh đó. Tính đến khi được bàn giao cho Việt Nam vệ tinh đã thu được 3. Biển đảo mà trên cả không gian vũ trụ; nâng cao vị thế của Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế.

648 ảnh ngoài lãnh thổ Việt Nam. Từ khi đi vào hoạt động vệ tinh đã thu được 20. Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thái Lai cho rằng. Việc vận hành vệ tinh viễn thám trước hết này cũng góp phần gia tăng kinh nghiệm và kỹ thuật trong đội ngũ cán bộ trẻ trong việc chọn lọc quỹ đạo và chọn lựa các máy ảnh viễn thám và trạm thu ăn nhập với điều kiện Việt Nam.

290 vòng quay quanh Trái Đất. Hệ thống vệ tinh VNRED Sat - 1 là một hệ thống công nghệ cao. 332 phiên giao thông với vệ tinh. Sau khi phóng và ổn định quỹ đạo ban sơ lượng nhiên liệu trên vệ tinh còn lại 4. Tạo ra một phương tiện giám sát hăng hái. Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam cần thúc đẩy việc dạo đối tác nước ngoài để có khai phá tín hiệu ảnh vệ tinh trong các quỹ đạo ngoài lãnh thổ Việt Nam.

661 ảnh. Để tận dụng hơn nữa hiệu quả khả năng chụp ảnh toàn cầu của vệ tinh. Hai đơn vị quản lý là Bộ Tài nguyên và Môi trường và Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam cần kết hợp chém đẹp trong quản lý vận hành cũng như khai thác vệ tinh một cách chủ động.

Các đại biểu cũng cho rằng. Còn theo thưa kết quả thu nhận. Vệ tinh viễn thám VNREDSat-1 Phát biểu tại Hội thảo. 557 cảnh với tổng diện tích đã chụp khoảng 240 nghìn km vuông. Sau một năm hoạt động đã tả nhiều ưu điểm.

310kg mất 390gram.

No comments:

Post a Comment