Monday, May 5, 2014

Người mới thêm mua ô tô thích nhất tính năng kết nối Wi-Fi.

Power U

Người mua ô tô thích nhất tính năng kết nối Wi-Fi

Hệ thống cảnh báo tai nạn. Hệ thống kết nối Wi-Fi đứng đầu danh sách tính năng người mua ô tô yêu thích nhất. Power bình luận. Tính năng sạc không dây. Một đôi nhà sản xuất xe hơi gần đây thông báo tính năng này sẽ xuất hiện trên các mẫu xe của họ vào cuối năm nay.

Người dùng quan tâm đến tính năng kết nối Wi-Fi trên ô tô. D. Nhiều khách hàng khi được khảo sát bởi J. Mike VanNieuwkuyk.

Power nhận rằng kết nối Wi-Fi nên là một chuẩn trên dụng cụ hiện tại. Giám đốc đảm đang mảng ô tô toàn cầu của J. Những công nghệ khác người mua xe quan tâm trong cuộc khảo sát này bao gồm camera lùi. Hoàng Duy. Cũng theo cuộc khảo sát. D. Máy tính bảng". D. Theo nghiên cứu năm 2014 của J. 000 USD. Lưới tản nhiệt cửa chớp chủ động. Wi-Fi cho phép kết nối giữa các thiết bị chẳng hạn như smartphone hay máy tính bảng với ô tô.

24% khách hàng tỏ muốn trả thêm tiền cho chế độ lái tự động nếu giá thành khoảng 3. Automotive Emerging Technologies Study. Mức giá này được cho tăng 21% so với năm ngoái và 20% so với năm 2012. S. “Người dùng smartphone tăng 70% trong năm 2014 và khách hàng muốn có cùng kết nối trên dụng cụ của họ do đã quen với các thiết bị như điện thoại.

No comments:

Post a Comment