Wednesday, May 7, 2014

Thực phẩm cho người suy dinh mới cập nhật dưỡng

Ăn không đủ chất dinh dưỡng trong thời kì dài hay vì một rối loạn nào đó của thân thể không thu nhận, tiêu hóa, hấp thụ, tải, sử dụng và bài tiết được thực phẩm. Khi sụt cân ngoài ý muốn từ 5%-10% sức nặng của thân từ 6-12 tháng được xem là suy dinh dưỡng.


Sản phẩm Berlasure cấp thiết cho người lớn tuổi

Theo thống kê, có tới 1/3 người già trên 65 tuổi bị suy dinh dưỡng, nhất là chất đạm. Khả năng tiêu hóa, tiếp thụ và tổng hợp chất đạm ở người cao tuổi đều kém nên dễ bị thiếu đạm.

Người già ít hoạt động, thị - thính - khướu - vị giác kém nên thức ăn không còn hấp dẫn. Các cơ quan tiêu hóa hoạt động cũng kém, răng yếu, tuyến nước bọt bị teo nên nuốt khó. Bao tử và ruột cũng teo đi. Dịch vị, lượng men tiêu hóa giảm. Hoạt động gan, thận yếu. Khó tiêu hóa thức ăn, nhu động của ruột giảm dễ gây táo bón nên người cao tuổi cần có một chế độ ăn uống hợp lý.

Suy dinh dưỡng ở người cao tuổi dễ dẫn đến bệnh tật nên phải chú ý về giá trị dinh dưỡng , chọn món ăn hợp lý, kể cả tham khảo quan điểm thầy thuốc.

Theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng quốc gia, nhu cầu năng lượng ở người trên 60 tuổi khoảng 1.800 kcal. Người cao tuổi không ăn đủ nhu cầu do mệt mỏi và thiếu sự quan hoài đến cuộc sống nên tăng cường hoạt động sẽ giúp ngon miệng, ăn đủ năng lượng 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 và dưỡng chất cần thiết.

Ngoài chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, bổ sung 2 ly Berlasure cùng với kết hợp luyện tập nhẹ nhõm là phương pháp đơn giản mà hiệu quả cho một thân hồi phục khỏe mạnh mỗi ngày. Berlasure được bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất hạp khi cần hồi phục sức khỏe và giúp buồng các bệnh thường gặp ở người cao tuổi.

Berlasure với nguồn năng lượng cao vượt trội hơn hẳn các loại thực phẩm dinh dưỡng bình thường, thành phần dinh dưỡng cân đối hạp với người sau khi bệnh. Khi thân thể mệt mỏi, biếng ăn, chỉ cần 2 ly Berlasure 200 ml mỗi ngày sẽ giúp bổ sung năng lượng thiếu hụt.

Berlasure còn được bổ sung L-lysine và Choline giúp tăng cường trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh. Với vật liệu SUPRO® PLUS LF được làm từ protein đậu nành, hiệp cho những người không dung nạp được Lactose (không gây ỉa chảy).


No comments:

Post a Comment