Monday, May 5, 2014

Chu Văn Quềnh bức xúc vì trang mới nhất phục của Hà Linh.

Hà Linh nói

Chu Văn Quềnh bức xúc vì trang phục của Hà Linh

Y phục Hà Linh mặc không thuộc tuýp. Trang phục của Hà Linh cũng gây nhiều tranh cãi. Biến đổi bài hát này trở nên một bài hát Pop đương đại. Hạc. Theo nghệ sĩ Hán Văn Tình. Nếu hoàng hậu công chúa thì trên cổ có các họa tiết công. 'Tây không ra tây. Trong lịch sử Tuồng không ai mặc trang phục như Hà Linh.

"Nếu mọi người nhìn kỹ sẽ thấy đây là y phục của nhà hát bộ Việt Nam chứ không phải là bộ y phục của Trung Quốc như mọi người lầm tưởng".

T. Giới trẻ nhìn vào lại mặc định đây là y phục truyền thống của bộ môn nghệ thuật này". Nhưng nói đây là y phục của Nhà quân Việt Nam là không được.

Hà Linh đã tạo cho mình một dung mạo hoàn toàn mới. 'Không hiểu người thiết kế trang phục cho Hà Linh có coi xét kỹ lưỡng về trang phục Tuồng Việt Nam hay không. Không ra bà già. Tôi có dịp tiếp xúc với trang phục của Tuồng các vùng miền từ Bắc. Tuy nhiên. "Từ cổ chí kim

Chu Văn Quềnh bức xúc vì trang phục của Hà Linh

Hà Linh nói đây là y phục dân tộc của Tuồng là hoàn toàn sai. Trung. Nếu là Hoàng tử thì có các họa tiết Rồng. Lê. Không phải công chúa. Cô không chọn âm nhạc theo kiểu truyền thống mà chọn Pop để hát theo đúng bản năng của mình. Không ra trẻ nhỏ. Không phải hoàng hậu.

Tuyến nhân vật nào của Tuồng. Phản ứng lại những ý kiến trên. Hổ. Pha trộn world music với ngôn ngữ văn hóa của nhiều nước. Khi chọn trang phục đã có sự hợp nhất giữa Hà Linh và Ban tổ chức. Nghệ sĩ Hán Văn Tình nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh trong phim "Đất và Người". Nam. Nghệ sĩ Hán Văn Tình giải thích thêm. Từ khi về làm ở Nhà lũ Việt Nam.

Giải đáp VietNamNet

Chu Văn Quềnh bức xúc vì trang phục của Hà Linh

Hà Linh đã chọn trang phục giống trong các bộ phim cổ trang của Trung Quốc để biểu diễn. Hà Linh mặc trang phục Trung Quốc hát quan họ? Đến với Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 5.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình san sẻ. Chính vì vậy. Nhưng chưa từng thấy một y phục nào như Hà Linh mặc. Hà Linh san sẻ với báo chí. Cô đang đeo đuổi một dòng nhạc mới. Ca sĩ cá tính này đã 'gan góc' làm mới ca khúc quan họ đứa ở đừng về từ trang phục trình diễn tới âm nhạc. Phần ống tay trong y phục của Hà Linh hoàn toàn không đúng với y phục của Tuồng Việt Nam.

Diễn viên Hán Văn Tình - đoàn trưởng trình diễn 2. Nhà hát bội Việt Nam cho biết. Ta không ra ta. Có nhiều quan điểm cho rằng. Đừng nói trang phục của Hà Linh là trang phục của Tuồng mà khổ thân cho Tuồng Việt Nam".

Tay nước trong Tuồng Việt Nam thường vát hình chữ V chứ không phải hình bầu dục như phần trang phục của Hà Linh'. Chúng tôi cũng không phán xét. Cô ấy mặc gì cũng được.

No comments:

Post a Comment