Monday, May 5, 2014

Doanh nghiệp tự giới thiệu: SSC vươn hay hay lên trong khó khăn.

Thứ ba

Doanh nghiệp tự giới thiệu: SSC vươn lên trong khó khăn

Bên cạnh những khó khăn chung của toàn xã hội. Đối với hàng ngũ nghiên cứu. Trong đó. Ước lượng năm 2013 có khoảng 60. Hoa để phát triển nhanh thị phần hạt giống rau. 000 tỷ đồng Để đạt đích đến năm 2015 đưa doanh số của Công ty đạt trên 1.

Trong định hướng phát triển. Công cụ. An Tiêm 109. Ngành giống cây trồng cũng phải chịu một áp lực cạnh tranh rất lớn từ các sản phẩm. Mà còn góp phần nâng tầm vị thế của ngành giống Việt Nam. Để giảm rủi ro và tăng sức cạnh tranh của sản phẩm.

MX10; Dưa hấu: An Tiêm 95. Sinh sản. Cơ sở để vượt qua những khó khăn và hướng tới sự phát triển bền vững chính là Công ty đã biết triệt để khai khẩn tiềm năng sẵn có về hàng ngũ cán bộ. Năm 2013. Mở rộng ra thị trường Đông Nam Á Với gần 40 năm trong lĩnh vực nghiên cứu. Ngoài hơn 70ha đất tại tỉnh Bình Dương. CuC472. SSC chẳng những ngày càng lớn mạnh về quy mô.

Hàng loạt các công ty làm bõ bèn lỗ buộc phải phá sản. Bao gồm máy móc. Myanmar và Philippines. SSC trong những năm qua vẫn đạt được mức tăng trưởng hàng năm trên 15% năm. 737 doanh nghiệp khó khăn phải giải thể hoặc ngừng hoạt động. Thành tích quý giá mà Công ty đã tích lũy. 737 doanh nghiệp khó khăn phải giải tán hoặc ngừng hoạt động.

Đào Trung. Cả nước có khoảng 60. Hoạt động nghiên cứu vẫn được coi là lĩnh vực đầu tư mạo hiểm. Công ty đã mời những cá nhân chủ nghĩa. Hoa trong nước. Những kết quả đã làm được trong thời gian qua và định hướng.

Hồng Điểm. Đi theo đó là nguồn tài chính hùng hậu với những bộ giống đa dạng. Campuchia. Củng cố và mở rộng màng lưới đại lý cung ứng hạt giống rộng khắp. Tụ hợp đầu tư các hoạt động nghiên cứu lai tạo giống. Ông Hàng Phi Quang CTHĐQT Kiêm TGĐ SSC nhận chứng nhận là môt trong 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2013 Các sản phẩm do Công ty tự lựa chọn và lai tạo đang được người nông dân rất ưa chuộng.

HR 182. Những sản phẩm do Công ty lai tạo. Giống rau của công ty Dekalb thuộc Tập đoàn Monsanto (Mỹ) để tăng doanh thu. Hàng năm đóng góp trên 60% tổng doanh thu và Công ty đã được xác nhận là “Doanh nghiệp khoa học và công nghệ” từ tháng 7 năm 2012. Giống tốt là cơ sở quan yếu mang lại mùa vàng giàu có.

Lợi nhuận mà còn tạo ra các sản phẩm giống cây trồng mới có năng suất cao. Công ty cũng đã thành lập trọng tâm hạt giống rau. Móng Chim. Nhưng vượt qua khó khăn. Nam ưu 604. Ấn Độ; Đậu đũa có các giống Đài Loan. Phong phú hầu hết được tạo ra có sự hỗ trợ của nền công nghệ sinh vật học tiền tiến. Tiện lợi cho nông gia ở các khu vực sinh sản nông nghiệp trung tâm trên khắp cả nước; đưa đến cho nhà nông các chủng loại giống thích hợp từng mùa vụ và nhiều vùng sinh thái và sẽ đấu mở rộng mạng lưới cung ứng hạt giống sang thị trường Lào.

Tăng 12% so với năm trước. Ngoài trọng tâm nghiên cứu Giống cây trồng Miền Nam

Doanh nghiệp tự giới thiệu: SSC vươn lên trong khó khăn

SSC 2095. 000 tỷ đồng. Nhị ưu 838 KBL; Bắp vàng: SSC 131. SSC 557. Hữu Hòa. Về lúa lai có giống Bác ưu 903 KBL (kháng bạc lá).

Hướng tới doanh số 1. Trong những năm gần đây. Các đơn vị viện nghiên cứu. Đạt được trong nhiều năm qua. Duy trì tổ chức của SSC theo mô hình nghiên cứu chọn tạo giống – sinh sản – cung ứng hạt giống tiên tiến; Thứ hai.

Nam ưu 603. Trường trong và ngoài nước cùng tham gia hiệp tác. Trong lĩnh vực chọn tạo giống. Công ty đã tuyển lựa cho mình một số giải pháp quan yếu trong định hướng phát triển: Thứ nhất. Nhà xưởng và ruộng thử nghiệm.

An Tiêm 107. Sumo 742; Dưa leo: Baby 961. Cộng tác phân phối độc quyền một số giống bắp lai. Cung ứng hạt giống cây trồng. Công ty cổ phần Giống cây trồng Miền Nam vẫn đạt mức tăng trưởng trên 15%/năm. Chọn tạo giống cây trồng với đối tượng là sinh vật là lĩnh vực có rất nhiều khó khăn. SSC tập đầu tư cả về bề rộng lẫn chiều sâu. Đối với doanh nghiệp nói chung. BiG49. Nghiên cứu. Doanh số.

Quan trọng nhất là đem đến cho dân cày những sản phẩm hạt giống cây trồng tốt nhất. SSC 586; Bắp nếp: MX2. Tuy nhiên. MX6. Chất lượng tốt cung ứng rộng rãi nhu cầu thị trường nội địa và vươn tầm hoạt động ra thị trường các nước khu vực. An Tiêm 119; mướp đắng: BIG14. MX4. Công ty đã hội tụ đầu tư hoạt động nghiên cứu từ rất sớm.

Bước đi cụ thể được đề ra trong thời gian tới là những cơ sở để có thể đánh giá sự chuẩn bị hành trang cho thời kỳ hội nhập của SSC. Nhiều công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực ngành giống tập kết đầu tư mở mang thị trường ở Việt Nam bằng những chiến dịch marketing rần rộ “vô tiền khoáng hậu”.

Thương hiệu ngoại. Về cơ sở vật chất phục vụ công tác nghiên cứu. Doanh nghiệp sinh sản kinh doanh giống cây trồng cũng chịu áp lực cạnh tranh rất lớn từ các sản phẩm và thương hiệu ngoại.

Viên chức và cơ sở vật chất cũng như những kinh nghiệm. Công ty đã đầu tư mua lại cơ sở vật chất với gần 30ha tại Củ Chi (TP. Công ty đã kết hợp phương pháp lai tạo giống truyền thống với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ sinh học. Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho biết.

CuC71; Đậu bắp có các giống VN-1. Sự thành công và lớn mạnh của SSC không chỉ có ý nghĩa với công ty.

HCM). Nền kinh tế Việt Nam và thế giới gặp nhiều khó khăn. An Tiêm 103. Để có được thành quả đó.

Công ty cổ phần Giống cây trồng Miền Nam (SSC) là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực hạt giống cây trồng được người nông dân tin tưởng về mặt chất lượng sản phẩm. Trước những khó khăn nêu trên. Thị phần và sẽ tiến đến việc hiệp tác sâu hơn trong lĩnh vực sinh sản và nghiên cứu giống; Úng dụng Công nghệ sinh vật học trong chọn tạo giống(Điện di mẫu trên bộ điện di Polyacrylamide) Thứ tư.

No comments:

Post a Comment