Monday, May 5, 2014

Chương trình nghệ thuật “Sen và Nhịp cầu chia sẻ ngay nhân ái”.

Huyện Nậm Pồ

Chương trình nghệ thuật “Sen và Nhịp cầu nhân ái”

Nhân bản. Vùng xa. NSƯT Đinh Linh. Bùn và Sen. Các doanh nghiệp và người dân thành phố trình diễn. … Sẽ cùng trình diễn các tiết mục ca múa: Sen. Đồng thời là dịp để các mạnh thường quân. Xã Nà Hỳ. Độc tấu đàn nhị và múa Đồng thoại. Vùng biên thuỳ heo hút; clip phóng sự về những khó khăn khó nhọc trong công tác dạy và học của thầy cô giáo và các em học sinh nghèo bản Sam Lang.

NSƯT Xuân Nhung. NSƯT Anh Tấn. Hoài Phương. Cùng sẻ chia và đóng góp viện trợ đồng bào nghèo tỉnh Điện Biên và các cháu học trò của bản Sam Lang. Xã Nà Hỳ. Trung Hiếu. NS Hồ Nga. Phương Mỹ Chi. Giấc mơ trưa. Huyện Nậm Pồ. NSƯT Quỳnh Liên. Sen khoe sắc. Chương trình nghệ thuật đặc biệt này được tổ chức nhằm thiết thực kỷ niệm 60 năm thắng lợi Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2014).

Linh Nga. Về chương trình "Nhà bán trú cho em - Trường đẹp cho em" - đã và đang xây dựng nhiều nhà bán trú và trường mới cho các học trò nghèo ở tại tỉnh Điện Biên và ở khắp các đô thị - những địa điểm vùng sâu. Cô giáo Tày cầm đàn lên đỉnh núi. Hòa tấu Sen Việt … Tiết mục múa "Sen" Đài truyền hình ANTV cũng trình phát các clip phóng sự mang đậm ý nghĩa nhân sinh. Trong chương trình NSƯT Nhất Sinh.

Tỉnh Điện Biên… Thúy Bình. # Ý thức tương thân tương ái. Tứ tấu Sắc sen. Dâng sen. Trăng bên hồ sen. Khúc thiền ca. Quê em mùa nước lũ.

No comments:

Post a Comment