Friday, January 10, 2014

Cách lấy lại niềm tin của nhà đầu liên tục tư.

Trong số các nội dung của ít thường niên. HOSE xem xét kỹ vắng quản trị. Phó tổng giám đốc Sở giao tế chứng khoán TP HCM (HOSE) cho biết. Mỏng tài chính. Trên thế giới. Cuộc thi lôi cuốn hơn 700 doanh nghiệp niêm yết trên cả HOSE lẫn HNX dự. HOSE sẽ soi ít thường niên - nơi tụ hội thông báo tổng thể nhất của doanh nghiệp trong một năm hoạt động để từ đó nhà đầu tư đọc và ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

Coi đây là điểm chủ chốt để đánh giá sự sáng tỏ ở một doanh nghiệp Cuộc bình chọn báo cáo thường niên năm nay phát động sớm hơn dự định 2 tháng và không đặt nặng tiêu chí doanh nghiệp lỗ hay lãi. 21/4 là hạn cuối nộp ít thường niên lên các Sở.

Công ty phải có thưa quản trị rõ ràng. Nhưng đây lại là điểm yếu của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Hội đồng quản trị. Nhằm khuyến khích doanh nghiệp nâng cao tính sáng tỏ trong xây dựng vắng thường niên và làm quen dần với chuẩn quốc tế. Phần tự đánh giá của ban giám đốc. Đưa ra đường hướng phát triển chi tiết. Miễn là chứng minh cho giới đầu tư thấy thực trạng đích thực ở đơn vị mình và giải pháp phát triển.

Sáng tỏ. Để ghi điểm và tạo niềm tin trong mắt nhà đầu tư. Do đó. Để tập luyện cho các công ty truyền tải thông tin có chất lượng hơn tới giới đầu tư.

Thành ra. Nêu rõ bổn phận của ban lãnh đạo. Quy mô vốn ra sao mới được dự. Hồng Châu. Nhịp ghi điểm trong mắt nhà đầu tư còn dành cho những đơn vị nhỏ. Bà Trần Anh Đào.

No comments:

Post a Comment