Friday, January 10, 2014

Chuyên gia góp ý VFF cần bổ sung sức đáng tin cậy mạnh cho U19.

Có niềm ham mê chơi bóng

Chuyên gia góp ý VFF cần bổ sung sức mạnh cho U19

Như về kinh nghiệm. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+). Trong từng thời điểm của trận đấu. Còn khi "đấu" bóng. Bổ sung quân số cho đội U19 Việt Nam. Chỉ có 6 em chơi đích thực xuất sắc là Đông Triều. Các vị trí ở hai hố xí biên đều chưa ổn định.

Với hy vọng vị trí thứ 4. Về thể lực. Chúng ta đã thấy rõ nhiều điều. Luyện tập từ giờ tới tháng 9. Công Phượng và Văn Toàn. Giải vô địch châu á U19. Cho đến nay. Và chỉ khi U19 nằm trong tổng thể đó mới tạo cho các cầu thủ và cả đội bóng một sự phát triển thuận tiện. Chúng ta còn nhiều nhược điểm. AFF Suzuki Cup cho đội tuyển nhà nước.

Qua 2 trận này. Đã có nhiều thời khắc Công Phượng phải dạt hẳn sang biên trái. Về tâm lý. Chúng ta phải bổ sung càng nhiều nhân sự mới càng tốt. Đội Nhật đã phát hiện ra điểm yếu của chúng ta. Chúng ta đã có một trận thắng Australia rất kỳ diệu (5-1). Tháng 10 thì mới có ngó ở giải U19 châu Á. U19 phải nằm trong tổng thể đó. Mà muốn chiến thắng thì phải vượt qua được sự khốc liệt? dự giải nào. Các cầu thủ có sự tự tín.

Chúng ta sẽ phát hiện những người có kĩ thuật tốt và tư duy chơi bóng hiện đại thích hợp với tư duy của nhóm cầu thủ nòng cột đến từ Hoàng Anh Gia Lai. Đến trận thứ 3. Tổng quân số thậm chí nên lên tới 30 em. U19 Việt Nam cần phải được bổ sung lực lượng. Xuân Trường

Chuyên gia góp ý VFF cần bổ sung sức mạnh cho U19

Có sự phối hợp đẹp mắt. Cũng có một hiệp 1 đá như lên đồng trận U19 AS Roma (1-2). Vấn đề hiện của U19 là chuyển từ "chơi" sang "đấu. Buộc chúng ta phải dồn sang hai biên và giành thắng lợi. " Nó đòi hỏi sự trui rèn trong thi đấu. Văn Sơn. Vậy vấn đề là tiếp chuyện trui rèn U19 thế nào để đội bóng giữ được phẩm chất bây giờ và trở nên có bản lĩnh trong những trận đấu thật sự.

Ngay cả khi nó là một hiện tượng nổi bật. Qua giải đấu này. U19 vẫn là một cơn gió mát thổi vào nền bóng đá ngột ngạt của Việt Nam.

Những người còn lại cũng chỉ trung bình khá thôi. Văn Toàn quá nhỏ con nên hiệu quả sát thương không cao. Họ quây kín trung lộ.

(Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+) Cựu huấn luyện viên Đoàn Minh Xương: Giải U19 quốc gia phải tương trợ U19 Việt Nam Cúp Tứ hùng là nhịp ráo trọi để chúng ta có thể đánh giá khách quan về sức mạnh của U19 Việt Nam và lực lượng nòng cốt của Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG.

Khoáng đạt và đấy là những ưu điểm khi "chơi" bóng. Chúng ta phải bổ sung rất nhiều vị trí vì trong đội hình hiện tại của lò Gia Lai. Thành thử. Một sản phẩm đặc biệt. Và dự như thế nào? Trong nước đến đâu và ở nước ngoài đến đâu? Những cầu thủ dự bị như Lâm Ti Phong chưa mô tả được mình.

Đội tuyển sẽ còn mệt mỏi hơn nữa. Về hành vi chiến thuật. Tuấn Anh. Đặc biệt ở vị trí tiền đạo cắm. Năm 2014 bóng đá Việt Nam có những nhiệm vụ sau Asian Cup của đội tuyển nữ. Nhà báo Vũ Công Lập: Phải cầu mong U19 trong tổng thể của nền bóng đá Chúng ta không thể nhòm U19 là một cái gì đó tách rời khỏi nền bóng đá Việt Nam. Với khát vọng giành vé World Cup.

Lực lượng của U19 Việt Nam hiện quá mỏng và có sự chênh lệch lớn. VFF tổ chức giải U19 toàn quốc chính là để đánh giá quá trình phát triển của U19 Việt Nam và tìm ra các nguyên tố mới để bổ sung cho đội tuyển U19 nhà nước.

Hiện là lúc nhòm U19 một cách chính xác hơn. Và giải V-League. Về ứng phó với từng đối thủ.

No comments:

Post a Comment