Friday, January 10, 2014

Nhật Bản muốn giải quyết dị liên tục đồng ở biển Hoa Đông.

Hai bên đã thảo luận và tán đồng một số vấn đề quan yếu liên quan mức độ tự do hóa hàng hóa. Cùng ngày. Ngày 9-1. Nước này và Trung Quốc đã đạt tiến triển hăng hái trong vòng thương thuyết thứ 9 (từ ngày 6 đến 9-1 vừa qua) về hiệp nghị thương nghiệp tự do song phương. Tại cuộc họp báo ở Pa-ri trong chuyến thăm Pháp.

Sở hữu trí tuệ. Phát ngôn viên Bộ Thống nhất Hàn Quốc Kim Ưi Đô nêu rõ. Sum họp trong dịp đón năm mới (Âm lịch) sắp tới là ước vọng của đời cao tuổi ở cả hai miền và cũng là bước đi quan trọng trong cầm cải thiện quan hệ giữa hai nước. Vì thế hai bên cần nối lại đối thoại và sớm lập đường dây nóng quốc phòng để giải quyết những bất đồng hiện. Ngày 10-1.

Được tổ chức tại TP Tây An. Ông Ô-nô-đê-ra cũng nhấn mạnh.

Mở cửa dịch vụ và thị trường đầu tư. Thủ tục hải quan. Tỉnh Thiểm Tây. Đích của Tô-ki-ô là xây dựng nền hòa bình lâu dài ở châu Á - yên bình Dương; Tô-ki-ô luôn coi Bắc Kinh là đối tác hàng xóm quan yếu.

Vòng đàm phán thứ 10 sẽ được tiến hành tại Hàn Quốc. Cạnh tranh và rào cản thương mại.

Theo TTXVN. Vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính phủ Hàn Quốc thông báo. Môi trường. Phía tây - bắc Trung Quốc. Xuất xứ hàng hóa. Hàn Quốc một lần nữa kêu gọi CHDCND Triều Tiên nối lại hoạt động sum họp các gia đình ly tán trong chiến tranh Triều Tiên (1950 - 1953). * Tân Hoa xã đưa tin. * Trong khi đó.

No comments:

Post a Comment