Friday, January 10, 2014

Tin vắn quốc tế ngày cùng đọc lại 10/1.

Theo giới chức Ai Cập. Theo Ria Novosti. Ông Morsi bị lật đổ và bị bắt hồi tháng 7/2013 sau một cuộc đảo chính của quân đội. Cả khu vực đã được phong tỏa và an ninh được thắt chặt hơn. Ngoài ra. Ngày 9/1. Ở huyện Rastaq. Tỉnh Takhar hôm 8/1. Các chuyên gia của Iran và của P5+1 trong 2 tháng qua đã nỗ lực tìm ra các phương thức để tháo gỡ những bế tắc trong việc thực thi thỏa thuận hạt nhân lịch sử này. 2 tên này đã lên kế hoạch tiến công phá hoại cuộc bầu cử dự kiến tổ chức vào ngày 5/4 tới.

5 tử thi với các vết thương do đạn bắn và 1 vật liệu nổ mới được lực lượng an ninh Nga phát hiện bên trong 4 chiếc xe hơi hôm 8/1 tại khu vực bên ngoài thủ phủ Stavropol ở cửa ngõ phía Bắc Kavkaz. Theo truyền thông Afghanistan ngày 9/1. Hiện các lực lượng chức năng đang điều tra danh tính của 5 nạn nhân.

Trong đó có cả mìn chống bộ binh. Ám sát người biểu tình năm 2012 và mưu mô trốn thoát khỏi nhà pha. Điều kiện thời tiết xấu đã cản ngăn việc đưa ông Morsi từ trại giam tới tòa án bằng tàu bay trực thăng. Cơ quan An ninh Quốc gia Afghanistan (NDS) đã phát hiện một kho vũ khí và đạn dược. Đặc biệt là từ sau 2 vụ đánh bom cảm tử ở Volgograd. Ngoại trưởng Iran Mohamad Javad Zarif cho biết các cuộc đàm phán với nhóm P5+1 để áp dụng thỏa thuận đạt được hồi tháng 11/2012 về chương trình hạt nhân của Tehran đang diễn ra khôn xiết trơn.

Mìn sát thương và nhiều loại vũ khí khác. NDS còn bắt giữ 2 phần tử khủng bố cùng số lượng lớn mìn chống tăng. Ông Morsi bị buộc tội kích động bạo lực. Ngày 8/1. Nơi quân đội Nga đang phải đối đầu với cuộc nổi dậy của các phần tử Hồi giáo. Phiên toàn xét xử Tổng thống Ai Cập bị lật đổ Mohamed Morsi đã chính thức được hoãn lại cho tới ngày 1/2/2014.

Được biết.

No comments:

Post a Comment