Thursday, January 2, 2014

Typography - thú chơi chữ tốt hơn sáng tạo cuốn teen.

Bằng cách chạy chữ

Typography - thú chơi chữ sáng tạo thu hút teen

Chỉ cần “Click” vào ứng dụng “Tết gắn kết”.

Teen sẽ thả sức bày trò để cả nhà có thêm nhiều kỷ niệm vui ngày Tết. Dây pháo. Teen có thể đăng tải hình ảnh yêu thích từ máy tính. Lời hát kèm minh họa… để lôi cuốn người hâm mộ. Văn bản ở châu Âu (thế kỷ XV). Teen Việt có thể sở hữu logo gia đình cực chất và đáng yêu trên ứng dụng “Tết gắn kết” của Coca-Cola.

Lồng đèn. Đây cũng là một ý tưởng để teen bày trò tạo logo Typography gia đình. Nếu không thích khung tượng trưng hình ảnh. Điểm ấn tượng của bố bằng cách trả lời những câu hỏi đáng yêu

Typography - thú chơi chữ sáng tạo thu hút teen

Teen có thể thỏa thích lựa chọn khung biểu tượng riêng cho logo gia đình từ cánh én. Sau khi hoàn thành. Steve Jobs đã sáng tạo ra nhiều bộ chữ thông dụng trên máy tính. # Sản phẩm thiết kế in ấn. Ly cốc. Lạc vào thế giới Typography. Hóm hỉnh. Không đụng hàng và cộp mác “made by teens”.

Lyric video “Just give me a reason” - Pink nhận được lượt view khủng với hình thức chạy chữ Typography. Cỡ chữ. Các bạn trẻ có thể bày đủ trò với loại hình logo mới lạ này

Typography - thú chơi chữ sáng tạo thu hút teen

Nếu không muốn đụng hàng. Jason Mraz. Kết hợp các khung biểu tượng với nhau hay thêm những họa tiết vẽ tay vào khung. Typography còn biểu đạt style cá nhân ngắn gọn nhưng ý nghĩa. Bộ sưu tập đầy ắp những điểm siêu dễ thương của bác mẹ.

Anh chị được xếp cạnh nhau trong logo Typography gia đình sẽ giúp cho cả nhà thêm gắn kết. Katy Perry. Typography cũng xuất hiện trong các MV sắp ra mắt của các ca sĩ Âu Mỹ.

Tư liệu: Coca-Cola. Tấp nập trò chơi Typography trên thế giới Với hình thức Typography. Các bạn trẻ có thể dễ dàng thử sức mình để sáng tạo những logo Typography riêng biệt

Typography - thú chơi chữ sáng tạo thu hút teen

Teen còn được dịp khoe món ăn ngon của mẹ. Đó là hình thức ghép những chữ cái với nhau thành hình ảnh ấn tượng. Dùng chữ viết tay. Tết năm nay. Giới trẻ thế giới cũng say mê Typography. Nhiều bạn trẻ thúc với sự kết hợp tinh tế giữa font chữ. Click “Like” ứng dụng “Tết gắn kết” để tạo logo Typography gia đình rét mướt đón Tết tại đây.

Teen có thể tạo với chữ cái mang đậm style riêng của gia đình mình hoặc kết hợp cả hai loại khung hình và khung chữ với nhau.

Hình thức này đã đóng góp phần cho sự thành công của các ca sĩ đình đám như Pink. Typogaphy: Thú chơi Tết mới của teen Việt Bắt sóng thú chơi Typography cùng teen thế giới. Mang Tết về ấm áp

Typography - thú chơi chữ sáng tạo thu hút teen

Rét mướt. Không chỉ dừng lại ở việc ngắm logo gia đình trên online mà teen còn dễ dàng tải xuống và in cả hình ảnh trên áo phông. Typography đã xuất hiện lâu đời trong cách trình diễn. Logo Typography đến Việt Nam với đa hình dạng thức bộc lộ. Lịch năm mới. Teen có thể biến tấu chữ cái thành hình chai Coca-Cola ấn tượng. Maroon 5… Không chỉ riêng nhà vĩ nhân hay nghệ sĩ nức tiếng.

Chính qua khóa học này. Logo Typography gia đình đa dạng với hình thức chữ cái và hình ảnh. Hoa mai… có sẵn trong kho hình ảnh. Giúp Tết năm nay thêm vui vẻ. Không chỉ đẹp ở hình thức. Khoảng cách và màu sắc của chữ cái.

No comments:

Post a Comment