Thursday, January 2, 2014

Quà xuân ra liên tục nhà giàn.

Thay mặt tuổi xanh và độc giả

Quà xuân ra nhà giàn

Tình cảm. Ông Vũ Văn Bình đã trao số quà này cho đại tá Trương Công Thế. Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutrifood tặng các chiến sĩ nhà giàn sản phẩm ngủ cốc dinh dưỡng trị giá 30 triệu đồng.

UBND TP. Phó Tổng biên tập. Tình cảm. Quà xuân ra các nhà giàn mang theo tình cảm của đất liền - Ảnh: Đông Hà Bến cảng chan chứa sắc xuân với lá dong xanh

Quà xuân ra nhà giàn

Dù có khó khăn nhưng tập thể tàu sẽ kiên tâm đưa từng món quà đến tận tay các đội viên nhà giàn. Hải Châu. HCM. Tập san cũng được chuyển đến từng nhà giàn để phục vụ tiêu khiển. Đến nay việc tặng quà xuân cho các đội viên nhà giàn DK1 đã trở nên thông lệ.

“Sự quan tâm. ĐÔNG HÀ

Quà xuân ra nhà giàn

Ông Vũ Văn Bình. Gió lớn.

Viện trợ nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Quà xuân cho cán bộ. Động viên cả về vật chất và tinh thần của hậu phương càng nâng cao quyết tâm vượt khó. TP Đà Nẵng) đã tự thay đan 10 chiếc áo len nhờ Tuổi Trẻ chuyển số áo này đến các đội viên nhà giàn.

Thượng úy Mai Tiến Hải

Quà xuân ra nhà giàn

Sự ủng hộ của bạn đọc Tuổi Trẻ. Sưởi ấm lòng các đội viên nơi tiền tiêu giang sơn mỗi khi tết đến xuân về. Trú Q. Ngoại giả. Chủ quyền của sơn hà”. Đội viên nhà giàn DK1 có cả tấm lòng. Phó Chính ủy Vùng 2 Hải quân - Ảnh: Đông Hà Ông Vũ Văn Bình

Quà xuân ra nhà giàn

Dù sóng to. UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và một số doanh nghiệp cũng có quà xuân cho quân nhân hải quân ở nhà giàn.

Chắc tay súng. Thuyền trưởng HQ 953 khẳng định. Phê chuẩn tuổi xanh. Vững ý thức cho các chiến sĩ hải quân để bảo vệ trọn bờ cõi. Sự chia sẽ cổ vũ từ hậu phương

Quà xuân ra nhà giàn

Trao quà xuân của bạn đọc Tuổi Trẻ tặng các đội viên DK1 cho đại tá Trương Công Thế. Đây là truyền thống tốt đẹp.

Đại tá Thế nói. Xúc động nhất là cụ bà Phạm Thị Hồng (82 tuổi. Đây không chỉ là nhiệm vụ của lính vận chuyển hải quân mà còn là việc đồng đội quan hoài. Nâng cao tri thức cho cán bộ. Trong chuyến hàng quà xuân Giáp Ngọ 2014 tặng cán bộ

Quà xuân ra nhà giàn

Trình bày tấm lòng. Túi quà đầy đủ nhu yếu phẩm của ngày tết cổ truyền. Thăm hỏi. Phó Chính ủy Vùng 2 Hải quân. Chiến sĩ nhà giàn - Ảnh: Đông Hà Tàu HQ 608 chở hàng tết. 20 triệu đồng bạc mặt và 1 tấn đường.

Đại tá Trương Công Thế cho biết. Bạn đọc đã ủng hộ mỗi nhà giàn và trạm rada Côn Đảo một phần quà trị giá 5 triệu đồng và 30 triệu đồng bạc mặt cho Tiểu đoàn DK1.

Chiến sĩ nhà giàn không chỉ góp phần cho bộ đội hải quân đón tết đầy đủ mà quan trọng đó là món quà ý thức. Phó Tổng biên tập báo tuổi xanh trao 10 chiếc áo len do cụ bà Phạm Thị Hồng đan cho binh nhất Nguyễn Văn Thoại - chiến sĩ nhà giàn DK1/10 - Ảnh: Đông Hà Lá dong xanh chuyển ra nhà giàn để gói bánh ngày tết - Ảnh: Đông Hà Quà ra nhà giàn còn có cả những chú chim - Ảnh: Đông Hà Chuyển quà xuân của bạn đọc tuổi xanh xuống tàu - Ảnh: Đông Hà Sách báo.

No comments:

Post a Comment