Friday, January 10, 2014

CII vay thêm hay hay 290 tỷ đồng từ WB đầu tư Xa lộ Hà Nội. Sau tăng phí.

Ngày 8/1/2013

Sau tăng phí, CII vay thêm 290 tỷ đồng từ WB đầu tư Xa lộ Hà Nội

000 cp Xem thêm Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Tp.

Đây là công ty không quá lạ lẫm đối với CII. Trong đó gần 290 tỷ đồng được vay từ nguồn vốn Quỹ đầu tư phát triển địa phương của nhà băng Thế giới (World Bank - WB) ưng chuẩn HFIC với thời gian vay 14 năm.

NBB: CII đã mua 734. Tổng mức đầu tư của Tiểu dự án 2 là 484 tỷ đồng. HCM (HFIC - đơn vị tài trợ vốn) đã ký phối hợp đồng tín dụng để đầu tư Tiểu dự án 2 "mở mang đường chính đoạn từ ngã tư Thủ Đức đến Bắc nút giao trạm 2 và làm đường mới song hành 2 bên đoạn từ Cầu Sài Gòn đến Rạch Chiếc" - thuộc dự án BOT mở mang Xa lộ Hà Nội. 000. Được biết.

530 cp CII: Đính chính thưa đổi thay sở hữu của CĐL VIAC (No1) Limited Partnership CII: VIAC (No1) Limited Partnership đã mua 1. Để dùng nguồn vốn vay từ WB. CII là chủ đầu tư cùng với CTCP Đầu tư và Xây dựng Xa lộ Hà Nội (HNHC - Doanh nghiệp dự án - thực hiện dự án BOT mở mang Xa lộ Hà Nội - là công ty con của CII).

HFIC và Goldman Sachs là một trong 2 tổ chức vừa được CII điều chỉnh giá chuyển đổi cổ phiếu cho những trái khoán chuyển đổi đã phát hành trước đó.

000 cp CII: VIAC (No1) Limited Partnership đã mua 1. Theo đó. CII đã chính thức được ưng chuẩn điều chỉnh mức thu phí Xa lộ Hà Nội và Trạm Bình Triệu. CII cho biết việc có các ứng xử tốt với Goldman Sachs là thực thụ cấp thiết trong việc duy trì thương hiệu Goldman Sachs và HFIC trong cấu trúc các nhà đầu tư lớn ở CII và tiếp chuyện được hưởng lợi từ khoản vốn của Goldman Sachs và HFIC.

000 cp Tăng mức phí cầu Bình Triệu và xa lộ Hà Nội CII: Amersham Industries Ltd đã mua 3. Hồ Chí Minh ( CII ) ban bố thông báo về việc đầu tư dự án. CTCP Đầu tư Tài chính quốc gia Tp. 000. Hiệu lực từ ngày 1/1/2013.

CII cho biết Tiểu dự án 2 phải đáp ứng đầy đủ các quy định cũng như các quy trình dùng nguồn vốn của WB.

Ban bố thông tin Minh Thư Theo Trí Thức Trẻ/HSX. Tiểu dự án 1 mở mang Xa lộ Hà Nội cũng đã được tài trợ từ WB phê duyệt HFIC. 12/12/2013. Có thể thấy những tiện lợi về vốn vay có được (vay từ WB) đều phê chuẩn HFIC. 200. Với việc giảm giá chuyển đổi cổ phiếu.

No comments:

Post a Comment