Friday, January 10, 2014

Đức vui vui sẽ tham gia tiêu hủy vũ khí hóa học tại Syria.

Việc này có tức thị tiêu hủy một phần chất thải hóa học

Đức sẽ tham gia tiêu hủy vũ khí hóa học tại Syria

Tân ngoại trưởng thuộc Đảng Dân chủ từng lớp Đức (SPD) cho rằng các quốc gia có khả năng kỹ thuật trợ giúp không nên khước từ.

Chúng tôi trong chính phủ Đức đã quyết định không trốn tránh bổn phận và sự đóng góp của chúng tôi.

Rất nhiều nước đã dự tiêu hủy khí giới hóa học ở Syria Các nguồn tin chính phủ cho rằng Thủ tướng Angela Merkel đã hợp nhất vấn đề này với Ngoại trưởng Steinmeier và Bộ trưởng Quốc phòng Ursula von der Leyen.

Có thể được đưa đến thành thị Munster ở miền bắc nước Đức. Chứ không phải là vũ khí hóa học. Các nguồn tin cho rằng hàng trăm tấn hóa chất rất loãng. " Syria đã đồng ý trường đoản cú vũ khí hóa học trước tháng 6 năm nay sau một vụ tấn công bằng khí sarin hồi tháng 8 năm ngoái mà các nhà nước phương Tây đã đổ cho lực lượng vũ trang của Tổng thống Bashar al-Assad tiến hành.

Nước có một phong trào hòa bình và chống hạt nhân mạnh mẽ và ít khi tham gia vào các sứ mạng ở nước ngoài. Đức Hùng Theo Reuters. Đặc biệt là ở Trung Đông. " Ông cho biết trong một cuộc họp báo với người đồng cấp Đan Mạch. Từ khi chấm dứt Chiến tranh Thế giới thứ II. Ngoại trưởng Steinmeier khẳng định: "Các lực lượng vũ trang Đức có khả năng về kỹ thuật để thực hành việc này tại thị thành Munster.

Tuy nhiên. "Do đó. Damascus lại đổ cho quân nổi dậy tấn công. Nơi có một cứ quân sự lớn. Quyết định này có thể gây tranh biện ở Đức. Hôm 8-1.

No comments:

Post a Comment