Friday, January 10, 2014

Chùm tin giải U19 Quốc Tế 2014 - Cúp Nutifood mới cập nhật ngày 10/1.

Ngay sau trận đấu

Chùm tin giải U19 Quốc Tế 2014 - Cúp Nutifood ngày 10/1

Ông bầu của đội bóng phố Núi đã xuống tận đường pitse cổ vũ từng thành viên đội U19 Việt Nam và cả người nhà của các cầu thủ có mặt trên sân.

Tuy nhiên. Khích lệ ý thức của toàn đội. Chúng em xin lỗi!”. Ta bày keo khác”. Bầu Đức nói: “Thất bại trong bóng đá là chuyện thường ngày. HLV Guillaume Graechen cùng các cộng sự và học sinh đã nhận được những nguồn động viên to lớn.

BHL và các cầu thủ của U19 Việt Nam đã rất buồn. Trên facebook

Chùm tin giải U19 Quốc Tế 2014 - Cúp Nutifood ngày 10/1

Động viên ý thức của toàn đội Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khích lệ U19 Việt Nam Sau những kết quả không như ý. Thua keo này. Không nhiều người trách móc các cầu thủ trẻ.

Có rất nhiều ý kiến thanh minh sự san sớt với họ. Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã có những lời sẻ chia. Còn cầu thủ trẻ Đông Triều đã viết một câu tiếng Anh với đại ý: “Thật kinh khủng.

Quan trọng là các cháu học và đứng dậy sau thất bại như thế nào. Các cầu thủ U19 xin lỗi người ngưỡng mộ Sau trận thua đậm U19 Nhật Bản. Ông Đoàn Nguyên Đức: “Đứng lên và làm lại!” chủ toạ CLB vàng anh Gia Lai là người buồn nhất sau thất bại của U19 Việt Nam trước đối thủ Nhật Bản

Chùm tin giải U19 Quốc Tế 2014 - Cúp Nutifood ngày 10/1

Tuy nhiên. Cổ vũ họ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu rút cuộc gặp U19 Tottenham. Các cầu thủ U19 Việt Nam đã ngỏ lời xin lỗi NHM. Xin lỗi vì chưa làm mọi người vui!”. Ngược lại. Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã có những lời sẻ chia. Cầu thủ Duy Mạnh (ảnh) thông tõ: “Cám ơn tuốt mọi người đã ủng hộ và khích lệ.

Sau khi đội để thua trước U19 Nhật Bản.

No comments:

Post a Comment