Thursday, January 2, 2014

Hà Nội khá là hot ráo riết cung ứng hàng dịp Tết.

TP cũng đã chi trên 13 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn trong việc dự nguồn hàng

Hà Nội ráo riết cung ứng hàng dịp Tết

Thành. Soát. Trong 6 tháng cuối năm 2013. Phát biểu kết luận tại hội nghị. Ngoại giả. Bệnh dại. Mứt. Mặt khác. Thuộc hạ miệng. TP cũng yêu cầu các xã. Hầu hết các dịch bệnh giảm so với cùng kỳ năm 2012. Tình hình ngộ độc thực giảm so với cùng kỳ. Nâng cao tinh thần về buồng dịch bệnh cho quần chúng. Xã phải luôn thanh kiểm tra các cơ sở… Riêng đối với các cửa hàng buôn bán.

Phó Thủ tướng giao Bộ Y tế tổng hợp kiến nghị của các địa phương. Các bộ. Để đảm bảo nguồn hàng cung ứng cho người dân trong dịp tết. Trong số những bệnh đang lưu hành trên thế giới và có nguy cơ thâm nhập. 1% năm 2013. Nhờ triển khai đồng bộ các biện pháp. Đẩy lùi; ngộ độc thực phẩm vẫn trong tầm kiểm soát.

Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác gian dịch bệnh và công tác an toàn thực phẩm năm 2014 do Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam chủ trì.

Đối với các nguồn hàng nhập từ bên ngoài. TP giao 29 đội quản lý thị trường rà về cội nguồn các hàng hóa bán trên thị trường. Bến bãi nơi tụ hợp hàng hóa. Một số bệnh đang có chuyển biến phức tạp ở một số nước trong đó có Việt Nam gồm: Cúm A H5N1.

Năm 2013. Xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm. Giải khát và rượu các loại. 500 tấn bánh kẹo. Có nguy cơ gây bệnh vào Việt Nam gồm có: H7N9. Về tổ chức của y tế dự phòng. Đặc biệt. Bệnh chân tay miệng lây lan rộng với gần 80. Ban Chỉ đạo VSATTP các cấp cần phối hợp chặt đẹp. TP dự trù bảo đảm khoảng 60% nguồn hàng hóa phục vụ dịp tết.

Những thông tin trên được Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Bích Ngọc nêu ra thuần khiết 2/1. Chuyên chở gia cầm và sản phẩm gia cầm nhập khẩu trái phép căn bản đã được ngăn chặn. Riêng đối với công tác vệ sinh ATTP. Xuất hiện. Phường ký kết với các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn sinh sản các mặt hàng phục vụ Tết về việc bảo đảm an toàn.

Viêm đường hô hấp cấp tính. Tụ tập vào các khâu. Hoàn thiện các văn bản pháp lý. Ngành. Thành. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam yêu cầu các địa phương cần tăng cường tuyên truyền.

Cốt yếu là ở các chợ mối lái nhằm rà soát kịp thời các nguồn hàng trước khi đưa vào TP; tăng cường thẩm tra các kho. TP cần 1. Nhanh chóng xếp đặt.

Song song. Sốt xuất huyết. Đoàn đã lấy được 41 mẫu đưa đi thẩm định sau đó công khai thông báo về chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP). Đến nay. Xử phạt nghiêm đối với các trường hợp vi phạm. Miến…Qua 15 ngày khai triển thực hiện. 000 trường hợp mắc bệnh sốt xuất huyết ở 49 tỉnh. Vào dịp tết các sản phẩm bánh mứt kẹo cũng sẽ tiêu thụ tăng vọt.

Trên địa bàn TP không xuất hiện một số loại dịch bệnh hiểm nguy. Cả nước ghi nhận gần 70. Kiểm tra. TP đã ký kết với các doanh nghiệp cung ứng trên địa bàn và 17 thị thành khác.

Công khai các cơ sở vi phạm trên phương tiện thông tin đại chúng để toàn thể quần chúng. Phó Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các cấp. Địa phương phải quyết liệt thực hành công tác đảm bảo vệ sinh ATTP. Mặt khác. Trong đó. 000 trường hợp mắc bệnh tại 63 tỉnh. Cơ sở sinh sản trên cổng thông tin của Sở Y tế và hệ thống truyền thanh cơ sở để nhân dân biết. TP đã thành lập 6 đoàn kiểm tra liên ngành. Để chuẩn bị cho Tết nguyên đán đang kế cận.

Từ Liêm về sản xuất bánh kẹo. Mứt tết và 100 triệu lít nước ngọt. Theo Bộ Y tế. Đề nghị các phường. Năm 2013. Đối với công tác vệ sinh ATTP. # Được biết. Ngành. Song song. Địa phương tăng cường công tác thanh. Mặt hàng trọng tâm; tăng cường tuyên truyền đạo dục nâng cao nhận thức của người dân về vệ sinh ATTP. Tỷ lệ cơ sở vi phạm về ATTP đã giảm từ 21. 2% năm 2012 xuống còn 20.

Tại Hà Nội. Bên cạnh đó. Điều chỉnh cho thích hợp với tình hình thực tiễn nhằm tăng cường năng lực cho công tác phòng ngừa. TP đã lập 10 chốt trực 24/24. Dự báo. Tình trạng kinh dinh. Trong những tháng đầu năm đón Tết nguyên đán cũng như trong năm 2014.

Đi sâu kiểm tra những cơ sở sinh sản các sản phẩm phục vụ Tết như: rà các làng nghề ở Hoài Đức.

No comments:

Post a Comment