Friday, September 27, 2013

9X sở hữu 50 triệu lượt đặc biệt truy cập trên Youtube.

Khác với nhiều Vlogger khác, các sản phẩm của JV được đầu tư rất nhiều về mặt nội dung, diễn xuất

9X sở hữu 50 triệu lượt truy cập trên Youtube

Đặc biệt là trong trường hợp cậu bé Đỗ Nhật Nam.

Khởi hành sau, nhưng về đích trước  Một chàng trai khá thân thiện và vui vẻ ngoài đời Ngày 19/11/2011, sản phẩm Vlog trước nhất của JVevermind ra đời.

Hiện cậu ấy là Vlogger hot nhất trên cộng đồng Vlog Việt   Là một sinh viên ngành truyền thông đa phương tiện, JV hiểu cực kỳ rõ, những sản phẩm của cậu khi tung lên mạng chính là bộ mặt, và là thương hiệu của JVevermind.

Dày công cho những sản phẩm Vlog   JVevermind thuộc về mẫu người cực kỳ trang nghiêm khi thực hành những sản phẩm Vlog của mình. Nhưng ít ai biết rằng, cách đó chừng 1-2 năm, cậu bạn này đã ôm ấp về dự kiến sinh sản các Vlog của riêng mình rồi.

Bây chừ, cậu đang bảo lưu một học kỳ để trở về Việt Nam, lùng hướng đi và xây dựng được những sản phẩm mang thương hiệu của bản thân mình. Trở nên một người “nói được làm được”   Tuy là một người “khá ồn ào” trên youtube, nhưng ngoài đời thực, JVevermind lại biểu thị mình là một người khá “trầm” và cực kín tiếng về đời tư.

Đến thời khắc ngày nay, JVevermind xứng đáng được coi là thương hiệu thành công nhất về dòng Vlog.

Đôi khi, việc xảy ra các tranh biện là không tránh khỏi. - Sở thích lớn nhất là chơi thể thao, có thể chơi tốt bóng đá, bóng rổ…nhưng lại thích xem bóng bầu dục. Như trong Vlog số 6 của mình, khi quá bí một vai nữ, nhìn thấy…chiếc khăn trải bàn và chiếc mũ, cậu đã sáng chế ngay ra một nhân vật nữ có chất giọng… eo éo, và mốt khăn trải bàn + mũ trở thành phong cách trong mọi Vlog tiếp theo.

Khi được hỏi về thông tin hẹn hò với một hotgirl mới nổi, hoặc thu nhập khi trở thành một Youtube partner, câu giải đáp của cậu là…im lặng và chuyển sang chuyện khác

9X sở hữu 50 triệu lượt truy cập trên Youtube

Thậm chí một số công cụ truyền thông còn đòi xử lý anh chàng này trước luật pháp vì lỗi “nhục mạ” người khác… Có chuyện trò cùng JVevermind ngoài đời, mới thấy tuốt những tranh cãi, lùm xùm xung quanh những sản phẩm Vlog đều không tác động quá nhiều đến cậu.

- Màu sắc chuộng: xanh lam ngọc. Dĩ nhiên, JV không phải người đầu tiên làm Vlog. - Bộ phim ưa chuộng: The Lionking - Gout âm nhạc: thập cẩm.

Profile JVevermind:  Tên thật: Trần Đức Việt Sinh ngày 21/1/92, cung Bảo Bình. - Điều nhớ nhất khi học phổ thông: học trò cá biệt, thẳng được “vinh danh” trong sổ đầu bài. Sở hữu một kênh Youtube lớn với nickname JVevermind, cùng hơn 50 triệu lượt view  một đôi điều ham thích về JVevermind  - Thuận tay trái. Sắp tới, cậu sẽ tham gia vào chương trình Operation Smile- giải phẫu nụ cười để quyên tiền cho các em nhỏ bị dị tật có thể được giải phẫu chỉnh hình.

- Món ăn chuộng: beefsteak - Cô gái trong mơ: có thể chuyện trò cùng mình từ sáng đến tối mà không biết chán. Khi được hỏi về “kinh nghiệm” ứng phó trong những sự việc gây scandal như vậy, JVevermind chỉ cười.

Hiện là sinh viên ngành truyền thông đa công cụ, Cameron University, bang Oklahoma, Mỹ. Khó bị lung lay trước “gạch đá” từ dư luận Phương châm của cậu là bền chí bảo vệ ý kiến của mình, tuy nhiên cũng không phải là không tiếp thụ “gạch đá” từ người xem, nếu đấy là những quan điểm mang thuộc tính xây dựng

9X sở hữu 50 triệu lượt truy cập trên Youtube

Trở nên Youtube partner, có hơn 50 triệu lượt view trên Youtube, được yêu mến cũng như bị “bỉ bai”…và là tăm tiếng được rất nhiều thương hiệu mời chào quảng cáo cũng như các dự án cộng tác kinh doanh.

Rất nhiều ý kiến phê phán, thậm chí “chửi bới” Vlog của JV. Đúng theo kiểu “có trời sập vẫn không biết gì” khi bắt đầu thu Vlog. (Theo Hoa Học Trò). JV cũng xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện từ thiện cũng như các sự kiện cho giới trẻ. Cậu nghĩ rằng, với những người trẻ, không giàu có, không quyền lực…chỉ duy nhất là có thể góp ngôn ngữ của mình, không tham vọng để đổi thay thế giới, nhưng có thể thay đổi chính cuộc sống của bản thân mình.

Điều mà JVevermind quan tâm nhất, có lẽ là trở nên một người “làm hay như nói”.

Thuộc về nhóm những người mở đường, chỉ một thời gian ngắn, cái tên JVevermind đã gây bão trên youtube, khi các Vlog cậu làm ra được chia sẻ với tần suất chóng mặt, nhận được nhiều yêu mến từ cộng đồng fan cũng như chơi ít gạch đá từ những người chê bai. Và tất tật những nội dung, dù ám chỉ hay mượn chất liệu từ cuộc sống thực…đều không có ác ý. Khi được hỏi về vai trò “người truyền lửa” của mình, JVevermind nghĩ cậu chỉ đơn giản như một người sẵn sàng phân trần ý kiến của mình và cũng sẵn sàng bảo vệ nó.

Tiêu biểu như vụ “tranh luận” cùng hot Vlogger đời đầu duhocsinhmy, hay vụ ném đá “cậu bé thần đồng” Đỗ Nhật Nam. Mặc nhiên trước những bàn cãi   tất nhiên, được yêu thích cũng đồng nghĩa với việc các V-log của chàng trai mới 21 tuổi này bị “soi” kỹ hơn rất nhiều.

No comments:

Post a Comment