Wednesday, September 25, 2013

Phá cách nội thất hồ chí minh

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể can dự với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo   nhà ống đẹp hiện đại   dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Nếu

Ngay  thiet ke noi that  cả khi hè đi qua, nhà bạn vẫn rất ấm áp với nhưng gam sắc nóng.

Căn phòng trẻ trung và bắt mắt không chỉ đẹp mà còn khiến tâm trạng của bạn vui vẻ, yêu đời hơn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người nhà trong gia đình và bạn bè thì trang hoàng sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang hoàng bàn ghế theo chủ đề của  thiet ke noi that dep  từng buổi tiệc.

Còn gì tuyệt trần hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân mật. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ thiên nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô   sách nhà báo hiện đại   rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình khôn xiết thoái mái và gần gũi với tự nhiên rồi.

Hiện đại và thân thiện

Soi

Bàn điểm trang gọn gàng trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Ban   nhà phố hiện đại 4m   công phòng khách được bày trí thành nơi nghỉ ngơi hích.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10  thiết kế nội thất  kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh, thuận lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật xinh xẻo kiên cố sẽ khiến con bạn thích mê.  thiết kế nội thất đẹp  Chất liệu gỗ chắc chắn được cố định trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, xống áo hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú ngộ.

Một   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần ngộ so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở nên sinh động và có ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Đèn LED được ưa chuộng trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông báo về ngành chiếu sáng và các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở thành khuynh hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, kiệm ước điện, màu sắc chân thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, đương đại, đáp ứng nhu cầu khe khắt của người tiêu dùng trong trang hoàng và xây dựng dân dụng.

Tham vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

No comments:

Post a Comment