Sunday, September 29, 2013

Sáng kiến nội thất wonder

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang hoàng với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi điểm trang. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang hoàng trong phòng đích thực tinh tế và hài hòa .

Chưa hết, căn hộ trải qua này còn có một  tuổi đẹp xây nhà năm 2011  phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi yên ấm và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều cuộn bất cứ ai tới đây là quang cảnh ấn tượng tót vời khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   trí ở những vị trí rất thuận lợi.

Nơi thay đồ và để áo quần cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp cơ thể) riêng biệt.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể tuyển lựa mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình biểu hiện vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối đánh lừa mắt rất thích.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy   căn nhà hiện đại nhất thế giới   chóng vánh đến khu vườn Majorelle để thả hồn yên bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm thành thị Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn thành. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nổi danh Yves Saint Laurent.

Để  co nen xay nha tron goi  phòng bé trở thành gần gụi, mộc mạc thì những chiếc thùng với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ là một gợi ý hay. Thùng gỗ phong cách vintage từ ván gỗ ấm áp phối hợp với những chiếc bánh xe màu cam nổi bật và trẻ trung, phù hợp với trẻ nhỏ. Nếu có thời kì, bạn có thể tự đóng, còn nếu không, thiết kế này có giá từ 1 triệu đồng trở

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ đầu năm, Kpop trở nên rực rỡ hơn nhờ  xây nhà đẹp với diện tích nhỏ  thay đổi hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Lên.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng gỗ vintage từ ván gỗ cũng là ý tưởng hay để lưu trữ đồ cho bé.

3. Dùng không gian tường

Một   nhà sách hiện đại   giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là sử dụng không gian tường. Bạn có thể dùng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

Anh chị san sẻ, sau nhiều trù trừ, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương phản chiếu sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng  xay nha dep ma re    nhà hiện đại nhật bản   tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm đương đại, sáng sủa và phong cách.

Vô vàn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang trí nội thất. Phong cách trang hoàng Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở nên biểu trưng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự kết hợp của màu trắng và xanh là rất thanh nhã và mới mẻ.

No comments:

Post a Comment