Friday, September 27, 2013

Nghệ sỹ nhiếp công năng ảnh Bùi Minh Sơn dạy “Chụp ảnh nghệ thuật” miễn phí.

Ngoài ra, Nghệ sỹ nhiếp ảnh Hoàng Minh Sơn sẽ “mách” bạn cách lấy được những khoảnh khắc thăng hoa nhất cũng như những lưu ý khi chụp ảnh du lịch, cách xử lý sự cố và “chữa bệnh” thường gặp cho máy ảnh.

FIAP, song song là giám khảo nhiều cuộc thi Nhiếp ảnh uy tín trong và ngoài nước. HCM - Điện thoại : 08. 3930 0824). Độc giả muốn tham gia khóa học đăng ký trước ngày 18/09/2013 tại Phòng Tuyển sinh - Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa dụng cụ Arena Multimedia ( số 212 Nguyễn Đình Chiểu, Q.

Bùi Minh Sơn bắt đầu tác nghiệp từ năm 1967 và chính thức hoạt động nghệ thuật nhiếp ảnh từ năm 1978, anh là nghệ sĩ nhiếp ảnh xuất sắc của Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam E.

3, Tp. Khóa học trên diễn ra từ ngày 19 đến 23-9. Hiện Bùi Minh Sơn là giảng sư bộ môn Nhiếp ảnh tại Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa công cụ Arena Multimedia. Khóa học sẽ giúp bạn làm chủ camera, cách dùng các chế độ chụp trong các môi trường khác nhau, tầm quan yếu của ánh sáng, góc chụp.

Bộ ảnh “Bến Vắng” của anh được đưa vào bộ sưu tập “Di sản nhiếp ảnh 50 năm của thế giới. VAPA/G và Liên đoàn Nghệ thuật Nhiếp ảnh Quốc tế E.

No comments:

Post a Comment