Sunday, September 29, 2013

Thay mới nội thất chi lai

Một góc chuồng chồ với chiếc tủ gỗ, nơi trưng bày những đồ vật quý của gia chủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách có hướng view ra bể bơi tuyệt đẹp.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Theo phong thủy , hướng may mắn của người tuổi Dần nằm ở giữa 37,5 độ và 67,5 độ của la bàn (thuộc Đông Đông Bắc). Người tuổi này có thể sử dụng các đồ vật thuộc Mộc để kích hoạt may mắn, tuy nhiên nếu góc này bị chặn hoặc có toilet, nhà bếp thì không nên bởi có thể gây phản tác dụng.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tầng  xay dung nha tron goi    thiết kế nhà hiện đại   lầu 2 vị trí  xây nhà bếp đẹp  phòng sinh hoạt nằm trọng tâm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc   nhà hiện đại nhật bản   anh chị xây được ngôi nhà ưng!

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế khía cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang hoàng phòng bé, vì chúng có thể gây nguy hiểm, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái đằm thắm, nên dùng rèm cửa đơn giản,  xay nha chu l dep  đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Nên, cần thận trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi trẻ còn

Trang trí hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang trí thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn trang điểm, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng thú vị khác.

Đặt ghế dài cạnh giường

  nhà sàn kiểu hiện đại   nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được sắp xếp lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí ẩn, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay   mẫu nhà ống hiện đại   trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ hích vô cùng nếu mẹ trang hoàng không gian của mình bằng những bình hoa xinh xẻo.

Taeyang (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong chung cư của  xây nhà trệt đẹp  Lee Min-Ho

Soi biệt thự xa hoa G-Dragon tặng bố mẹ

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Hình ảnh bên trong siêu vi la Casa de Shenandoah:

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

No comments:

Post a Comment