Friday, September 27, 2013

Cơ hội vàng các để “bóc tem” Galaxy Note 3.

Thẩm tra tem hộp máy để công nhận nguồn cội xuất xứ và chất lượng sản phẩm Thật sự không quá khó khăn để bạn có thể trở thành “người trước hết”

Cơ hội vàng để “bóc tem” Galaxy Note 3.

Hãy chắc chắn bạn là người trước nhất “bóc tem” để tận hưởng cảm giác háo hức pha lẫn sự tự hào khi chính tay khám phá “siêu phẩm” của riêng bạn.

Giờ tại các cửa hàng Samsung Brand Shop (SES) đều có chương trình đặt hàng trước dành cho Galaxy Note 3 kèm theo rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, và quan trọng nhất là vơ các thiết bị được kinh dinh tại SES đều bảo đảm nguyên tem, nguyên hộp 100%.

Chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo tại www. Vn  Miễn phí tính sổ thẻ tín dụng Visa/ Master  Zadez HD Multimedia Box – Hơn cả Internet TV  Chương trình đang được ứng dụng tại các cửa hàng SES:  - Samsung Shop: Trung tâm Thương Mại Vincom A (Vincom Eden), Tp

Cơ hội vàng để “bóc tem” Galaxy Note 3.

Cho nên, chính khách hàng khi mua sản phẩm sẽ là người trước tiên được phép xé tem bảo vệ và hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như phụ kiện đi kèm. Zadez HD Multimedia Box là thiết bị có thể biến các loại Tivi thường trở thành SmartTV, cho phép bạn tận hưởng toàn bộ tiện ích nhẵn nhất của thế giới số. Giá bán buôn dự kiến cho chiếc smartphone cao cấp này là 16,990,000đ (đã bao gồm thuế) kèm theo hàng loạt những khuyến mãi quyến rũ.

- Tặng phiếu mua hàng 1,000,000đ để mua Zadez HD Multimedia Box (tương đương 30% giá trị sản phẩm)

Cơ hội vàng để “bóc tem” Galaxy Note 3.

Đây là nhịp sạch để bạn trở nên chủ nhân của chiếc smartphone đẳng cấp nhất hiện nay. HCM - Samsung Shop: trọng tâm Thương Mại Vincom Bà Triệu, Hà Nội - Samsung Shop: trọng tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall (Royal City), Hà Nội - Samsung Shop: trọng tâm Thương Mại BigC Bình Dương - Samsung Shop: trọng tâm Thương Mại BigC Cần Thơ - Samsung Shop: trọng điểm thương nghiệp Lotte Biên Hòa  Để tìm hiểu thêm các tính năng độc đáo của Samsung Galaxy Note 3 vui lòng tham khảo tại đây.

- Tặng gói bảo hành vàng vận dụng cho trường hợp sản phẩm bị rơi, vỡ, ngấm nước … với cam kết cao nhất là thay thế bằng sản phẩm mới.

Phukien. Một số chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt mua Samsung Galaxy Note 3 trước ngày 25/09 có thể kể đến gói quà tặng trị giá lên đến 5,000,000đ như sau:  - Tặng bao da S-View chính hãng dành cho Galaxy Note 3 - Tặng tai nghe Bluetooth cao cấp Samsung HM-1900 với khả năng lọc tiếng ồn hiệu quả và tính năng độc đáo cho phép kết nối 2 thiết bị cùng lúc.

No comments:

Post a Comment