Thursday, September 26, 2013

Thêm một phương pháp thiết kế biệt thự theo phong cách châu âu

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" lôi cuốn được rất nhiều sự quan hoài của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời đương đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh số của cô gái tài năng có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (vậy chính là sức mạnh của tôi), làm việc chăm chỉ và rứa hết mình là nhân tố độc nhất để thành công.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với những ai yêu thích nét hoang dã nhưng chan chứa nhựa sống ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở đô thị Phoenix bang Arizona,   xây  thiet ke noi that dep  nhà ống hiện đại   Mỹ chính là “thiên đàng xanh” mà bạn hằng ao ước khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ nữ giới nào cũng ao ước. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô   nhà cấp 4 hiện đại   đã gác bỏ mọi quang vinh toàn tâm coi sóc cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân  thiet ke noi that  dịp khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho toàn bộ sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm   các mẫu nhà hiện đại   Xinh được thực hiện từ ngày 28/08/2013

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với vô vàn những lựa chọn đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Không những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian ấm cúng, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Chắc chắn cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, thú vị nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tuyệt vời hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm bất tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim thú vị. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trung tâm giải trí, mua sắm cao cấp mới và hiện đại nhất thủ đô – The  thiết kế nội thất  Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây nghỉ ngơi vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được trình diễn.# Như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn vi la ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tại của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác tây riêng hơn để ngụ ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có hàng xóm là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Một hiên đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn  thiết kế nội thất đẹp  phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Khách   nhà cấp 4 hiện đại   sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến quang cảnh thích thú bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

No comments:

Post a Comment