Sunday, September 29, 2013

Xu hướng nội thất wiki

Thông tin về lang quân thứ tư của ‘bà hoàng’ Lưu Hiểu Khánh đang là điều mà dư luận tò mò nhất. Theo tờ Xinhua, Vương Hiểu Ngọc sinh năm 1942, tại An Huy, Trung Quốc. Ông từng giữ nhiều chức phận quan trọng trong Hội liên hiệp Hoa kiều, Ủy ban thường vụ tỉnh An Huy, Hội trưởng Hội liên hiệp An Huy – Hong Kong...

Lưu Hiểu Khánh và Vương Hiểu Ngọc ngọt trong ngày cưới.

Song song Vương Hiểu Ngọc còn giữ chức giám đốc công ty hữu hạn nội thất Thuận Đức và là chủ toạ công ty thương mại Hoa Mỹ. Vương Hiểu Ngọc được coi là một đại gia nội thất, công ty của ông chuyên xuất khẩu nội thất cao cấp và có nhiều chi nhánh tại Quảng Đông, Chiết Giang, Thượng Hải, Sơn Đông, Thiên Tân...

Biên dịch từ Sheknows

Bạn có thắc   nhà ống hiện đại   mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

8  xay nha chu l dep  mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho quơ sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hành từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Soi

Tầng  xay nha dep 500 trieu    nhà bếp hiện đại   3 là nơi ngơi nghỉ của bác mẹ Thùy Linh.

Soi

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ   thiết kế nhà hiện đại đẹp   di động hạp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của thân thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà chẳng thể có hai chiếc đèn uốn cong nào y chang nhau cả.  ngày đẹp xây nhà năm 2012  Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì vững chắc bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất vô nhị.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào y sì nhau cả.

Chiếc tủ có màu san hô đẹp mắt này là một trong những món nội thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để điểm tô và làm nổi bật cho chiếc tủ, bạn nên phối hợp nó với những phụ kiện có màu

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2. Nhẹ nhàng rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng phất phơ trước gió tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát và mềm mại. Đây là ứng dụng vô cùng dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng để tạo ra sự mời gọi cho hành lang nhà mình. Thêm một vài giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian hành lang trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Trắng, màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng. Chúng sẽ mang đến cho "ốc đảo tây riêng" của bạn một cảm giác sang trọng, "bóng bẩy".

Tủ san hô rét mướt và bắt mắt cho phòng ngủ.

Bàn Cyclone: Chiếc bàn này có  cách xây nhà đẹp  phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống   kiến trúc nhà hiện đại   làm từ gang mạ chrome và mặt bàn từ những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này ban sơ bị lầm tưởng là một chiếc ghế đẩu đung đưa. Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có hình dáng hao hao với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sinh sản vào năm 1974, nhưng sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn: Knoll, 2013)

Noguchi bên chiếc bàn Cyclone của ông, ông đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.

No comments:

Post a Comment