Sunday, September 29, 2013

Mẹo hay nội thất tăng ảnh thanh hóa

Chủ sở hữu của dinh thự cũ cho hay ông ta không cho thuê ngôi biệt thự đó trong năm nay nên nhà Clinton phải đi thuê chỗ nghỉ hè khác. Nhưng tờ New York Post đưa tin rằng gia đình Clinton không bằng lòng với số tiền họ được hoàn lại so với khoản đã đặt cọc trước đó nên họ tìm thuê dinh thự nghỉ hè mới.

Gia đình quyền lực nhà Clinton sẽ chuyển tới ngơi nghỉ suốt mùa hè còn lại trong dinh thự mới bắt đầu từ cuối tuần này. Dinh thự có 6 phòng ngủ, có hồ bơi nước ấm, phòng tập thể dục và lối đi ra biển tuyệt đẹp.

Toàn cảnh dinh thự nghỉ hè của gia đình Clinton tại vùng Sagaponack, New York. Ảnh: Corcoran Group Real Estate

Nếu chọn   nhà  xây nhà bếp đẹp  gỗ hiện đại   được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như uổng trang hoàng. Và không gian cũng làm tôn lên sự sang của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người chủ yếu tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi hôn phối. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng bốp khiết để trang trí cho hôn lễ, nhằm làm trội các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn châu nhẹ nhõm.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó trổi nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn   nhà xe hiện đại   đảo rộng 141 dặm vuông này và dự kiến sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời kì không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn  tháng đẹp xây nhà năm 2012  với những đồ dùng rẻ, đẹp

Krytal

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc bàn mộc mạc ngoài trời từ ván  cùng xây nhà đẹp  gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.

  nhà sàn thời hiện đại   diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ kiện của Ren trong Sleep Talking.

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Bởi vậy, khi muốn đổi thay sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu tạ thế nhà. Với việc thêm một tí họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và khác biệt cho căn nhà. Không nhất mực phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Thay đổi nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn đổi thay không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình  xay nha dep dien tich nho  ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Phòng   mẫu nhà sàn hiện đại   cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận tiện vừa tạo phong cách riêng cho người dùng, mang sự yên ấm tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể phối hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

No comments:

Post a Comment