Wednesday, September 25, 2013

MỘT NGÀY TRƯỚC TRẬN GIAO HỮU QUỐC TẾ TPHCM: Thuốc “thử” đầu tiên.

23 Galatasaray là đối thủ nặng ký hơn hẳn những đội bóng trước đây rất nhiều

MỘT NGÀY TRƯỚC TRẬN GIAO HỮU QUỐC TẾ TPHCM: Thuốc “thử” đầu tiên

Sáng nay sẽ diễn ra cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu. Trận đấu với U. 23 Galatasaray tới đây bởi vậy mang rất nhiều ý nghĩa, không thuần tuý là trận đấu chính thức trước nhất của ông Phúc kể từ khi nắm quyền U. 19 Việt Nam thì hơn lúc nào hết Giải giao hữu quốc tế TPHCM với 2 đối thủ là U. Đó là đối thủ vừa sức với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vào lúc này và trước một đội bóng như thế, những cầu thủ trong tay ông Phúc sẽ thu gặt được rất nhiều điều.

Bây giờ đến SEA Games 27 chỉ còn lại 2 tháng, trong khi ông Phúc đã gắn bó với các cầu thủ đã 1 năm. 23 tới nay cho hành trình chinh SEA Games. Trong bối cảnh mà người ái mộ đang nhạt, quay lưng với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc, thời khắc mà bít tất sự chú ý đổ dồn vào U.

(Theo thethaohcm). BTC đã bố trí cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng như các đội bóng khách mời tiện nghi tốt nhất khi được ở khách sạn 5 sao Grand Hotel. Cũng trong ngày hôm nay, các cầu thủ Galatasaray sẽ có buổi tập làm quen với sân Thống Nhất.

Giờ là lúc người ta không muốn nghe những câu như “thử nghiệm” nữa, bởi đó là điều đã quá quen thuộc rồi. Dù cho thành phần của đội bóng này chỉ là những cầu thủ mới bước qua tuổi 20 nhưng họ cũng là những người đào tạo ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp ở một CLB hàng đầu châu Âu.

23 Galatasaray và U. 23 Việt Nam vào tương lai. Chiều qua, các cầu thủ U. 23 Santos là thời cơ để ông Phúc khôi phục lại niềm tin của người ái mộ vào đội bóng này.

Văn Quyết Ảnh: DƯ HẢI Thế nên, rõ ràng U. 23 Galatasaray đã đặt chân đến TPHCM để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U.

No comments:

Post a Comment