Sunday, September 29, 2013

Mách nhỏ nội thất hà anh

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng kim ô, năng lượng gió, ngăn chặn hao tổn nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế tiện tặn năng lượng biểu đạt ở vật liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của kim ô và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Tuy nhiên, những ngày qua, nữ đại gia khiến những người sống xung quanh một phen bất thần khi cho người đến đập phá tuốt ngôi nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Quờ quạng mặt tiền được tủ những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông   thiết kế nhà hiện đại   Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất qua. Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn sang trọng đắt tiền.

Triển lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số  xây cổng nhà đẹp  9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực

"Thảm cỏ xanh" để nhân viên nghỉ ngơi tại văn phòng TBWA Hakuhodo của Nhật Bản.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian dễ thương của Pixar ở Emeryville, California.

Hiện. Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị được sắp xếp nhằm tái tạo lại không gian xưa, hiệp với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại đây, có những đồ vật từ   nhà phố hiện đại 4m   đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam phóng thích (1975 tới 1985). Những cuốn sách có cội nguồn từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện bác sĩ AiBolit...

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof trong tiếng Hà  xay nha cap 4 dep gia re  Lan tức thị "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều nhau không hướng dẫn lối cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầm lội khi đi vào khu vườn sau cơn mưa hè hốt nhiên đấy.

Những  xây nhà đẹp 30m2  chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho chuồng chồ.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang hoàng nhà xí đơn giản và đẹp mắt

Ngắm   nhà phố hiện đại 5m   dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả hết sức xăm đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy    xay nha cap 4 dep va re  nhà vệ sinh hiện đại   tinh trong suốt mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang trí đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Việc cấp thiết đối với đất thóp hậu là tạo sự thông thoáng, dòng khí đối lưu cho trước và sau nhà, đưa thiên nhiên vào trong nhiều nhất để có sự hòa hợp. Nên chi, giếng trời, cây xanh và non bộ,... Là ý tưởng hợp lý để không gian luôn trong lành, mát mẻ.

Khi thiết kế, không nên tạo các ô cửa xuyên suốt nhà, vì như thế, sẽ tạo điều kiện cho sự hao tổn sức sống, suy tán nội khí tạo xung khí xấu (sức sống đi theo đường vòng, ác khí đi theo đường thẳng). Bạn nên dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, treo tĩnh vật nhẹ nhàng, bố trí cây cảnh, màu sắc,... Hướng đến việc cân bằng âm dương nhằm khắc phục nhược điểm phong thủy.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

No comments:

Post a Comment