Tuesday, September 24, 2013

Thay mới vách thạch cao cách âm

Cầu tiêu và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng trước nhất của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như quang cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong hành lang hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đạt, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một cầu tiêu dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ chăm nom nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Túi   nhà phố hiện đại 6m   đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang trí phòng bé thật xinh và bổ ích

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Noguchi là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong cuộc đời mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn lặng yên ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự tinh khiết của đá hoa cương ở Ý. Ông kết hợp chặt những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ dùng đến đủ các loại vật liệu, bao gồm thép không gỉ, granite, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản hiện đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài tình của Isamu Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang trí cổ điển thiết yếu cho đến tận ngày bữa nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhàng đầy dễ chịu cho bất cứ áp dụng nội thất nào.

(Nguồn:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông  thiet ke noi that dep  màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Pinterest.Com, 2013)

Về phía người dân, việc sử dụng loại vật liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tâm thức của họ chỉ biết đến loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì nguyên liệu nung vẫn tiếp chuyện phát triển tràn lan. Mặc dầu gạch nung xâm hại   mẫu nhà hiện đại   tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn hấp dẫn người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng dấn về lề thói dùng vật liệu nung truyền thống, đồng thời chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về nguyên tố giá liệu có phải là rào cản lớn trong cuộc đua song mã giữa vật liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - chủ toạ Hội nguyên liệu xây dựng Việt Nam san sẻ: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị trường trong   nhà lô hiện đại   nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, hiện, việc sử dụng vật liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do bấy lâu, dân ta vốn quen dùng gạch đất sét nung cỡ nhỏ, khi sử dụng gạch kích tấc lớn với quy trình xây dựng yêu cầu chặt đẹp hơn khiến nhiều thợ e ngại vì đòi hỏi tay nghề phải thật chính xác. Hiện giá thành nguyên liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với nguyên liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó ưng ý.

Tuy nhiên, nếu tâm tính kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… vật liệu xây dựng không nung có độ vững bền cao, chất liệu nhẹ giúp giảm tải trọng của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và hà tằn hà tiện vật liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu bếp nấu rộng với cách bài trí gọn gàng. Được biết vơ dụng cụ nhà bếp và các thiết bị dùng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   không khí vào phòng.

Nếu bạn thực sự thích ánh sáng thiên nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Dùng màu sắc sáng ý để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, những màu sắc trang hoàng nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thanh tú hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất thần trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

No comments:

Post a Comment