Sunday, September 29, 2013

Dẫn đầu nội thất phòng ăn đẹp

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khi nói đến thiết kế nội thất, những không gian tươi sáng và thoáng mát gần như xoành xoạch quyến rũ hơn so với những không gian tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa những màu tối chẳng thể được dùng thành công khi thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tìm thấy một ví dụ hoàn hảo cho điều này. Đây là một căn hộ mini rất đáng yêu với diện tích 47m 2 .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Hotline: 0973.287.751

Thông báo chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng truy cập website: http://demxinh.Net hoặc http://demxinh.Vn

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Noguchi  xay nha dep    màu sơn nhà hiện đại   là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong suốt cuộc thế mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật   nhà biệt thự hiện đại   Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn yên lặng ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự thuần khiết của granite ở Ý. Ông phối hợp chặt những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ sử dụng đến đủ các loại nguyên liệu, bao gồm thép không gỉ, granite, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản đương đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950,  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  bởi bàn tay tài tình của Isamu Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang trí cổ điển cần yếu cho đến tận ngày bữa nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhõm đầy dễ chịu cho bất cứ vận dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Phòng

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là điên rồ và thiếu thực tế, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế thông minh và thu hút người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể di chuyển được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách  tháng đẹp xây nhà năm 2012  với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ độc thân | Đẹp Online

Phải nói về yếu tố  bao gia xay nha tron goi 2012  đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, nhộn nhịp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có thang máy. Thế nhưng,   nhà xe hiện đại   chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất thần, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư tấp nập bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thanh tú

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể tuyển lựa số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những áp dụng này.

No comments:

Post a Comment