Sunday, September 29, 2013

Tận hưởng nội thất á mỹ

2. Tranh vẽ từ sáp màu:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Chỉ cần xếp màu vẽ theo hiệu ứng chuyển màu, sau đó dùng máy sấy tóc hơ cho đến khi sáp màu chảy ra là bạn đã có một tác phẩm nghệ thuật cực thích thú rồi đó!

Ngọc lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang hoàng nhà quý phái, bạn vững chắc không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo sang sơn phủ bề mặt trở thành vấn hơn nhờ chi tiết tay  xay dung nha ong dep  nắm màu đồng đúng chất "hoàng tộc". Ngoài ra, phụ kiện trang trí màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ tao nhã mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác tự   nhà ống 2 tầng hiện đại   dưng. Bên trái giường ngủ là tủ áo quần với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên phần nhiều là những bộ trang phục trang nghiêm chứ chẳng thể diện kiểu xì tin như các   mẫu nhà phố hiện đại   bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tiêm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp xếp khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với công cụ chạy bộ

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.

Một vài đồ vật trang trí dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.

Và tập lưng bụng.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét  công ty xây dựng nhà đẹp sài gòn  độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong là tuyển lựa sáng dạ và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở thành nổi trội và cuốn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Căn  xây dựng nhà cấp 4 đẹp  hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chỉ   phối cảnh nhà hiện đại   41m2, nhà vẫn bày rất "nuột"

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ  công ty xây dựng nhà đẹp sài gòn  kiện của Ren trong Sleep Talking.

Một trò chơi thú vị và lành mạnh của giới trẻ

Nhóm leo núi mang tên Vietclimb mới hoạt động được gần 2 tháng đã thu hút được rất đông bạn trẻ tới thử sức và tập dượt. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Diện tích phòng tập gần 300m2 chia làm 2 khu vực. Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho trẻ   nhà vệ sinh hiện đại   mỏ, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Chi phí cho một người là 180 nghìn đồng một ngày (14-22h)

Một dịp để đoàn luyện bản thân

Căn bếp phủ cườm duy nhất

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Lisa đã gây sốc cho cả thế giới khi những bức ảnh về căn bếp không tiền khoáng hậu của cô được công bố.

No comments:

Post a Comment