Saturday, September 7, 2013

3 sai lạ lẫm lầm Eva hay mắc phải khi “gần gũi” chàng.

Đơn giản là những bộ áo xống rộng lụng thụng làm che lấp đi thân thể quyễn rũ của mình

3 sai lầm Eva hay mắc phải khi “gần gũi” chàng

Điều đó có tức thị bạn nên là người truyền cảm hứng cho chàng. Bạn đừng chờ bạn tình “yêu” bạn trước mà hãy đưa ra những tín hiệu để chàng biết rằng bạn muốn thân mật với chàng tới mức nào.

Vn. Theo chuyên gia tình dục nức tiếng tấn sĩ Jane Gree cho biết đàn bà thường mắc phải ba sai lầm khi trên giường:   Mặc những đồ thoải mái  phụ nữ đều muốn đồ ngủ của mình được thoải mái.

Mặt khác, hãy tế nhị hơn và tâm sự với anh ấy nhưng điều bạn muốn, những thứ chàng làm khiến bạn thầy chấp nhận. Nên, hãy nói với anh ấy bạn thích thế nào hơn, mặc đồ gợi cảm hơn và quan yếu hơn hết hãy chủ động trong chuyện chăn gối sẽ làm bạn cảm nhận được rất nhiều điều tuyệt trần mà bạn đang từng. Nhưng chân thực mà nói, các chàng sẽ mất hứng thú khi bạn khoác trên mình những bộ đồ ngủ đó.

Không có gì làm dập tắt thèm muốn và sự hưng phấn của chàng nhanh hơn khi bạn nói bạn không thích điều chàng làm với bạn.

Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rối rắm ngấm ngầm!. Những lời chỉ trích  Bạn nên tránh “phê bình” chàng khi đang làm “ chuyện ấy ”. Độc giả có thể gửi câu hỏi, tình huống về tòa soạn theo email: suckhoe@soha. Thành thử, để làm tăng gia vị trong đời sống tình dục , bạn nên tìm đến với những chiếc áo ôm sát thân thể hay diện đồ nội y nóng bỏng đầy gợi cảm sẽ là chất xúc tác mạnh nhất khiến chàng thêm hưng phấn  thụ động khi “yêu”  Đừng đợi chàng chủ động trong “ chuyện yêu ”.

No comments:

Post a Comment