Saturday, September 21, 2013

Dẫn đầu kiến trúc cổng nhà đẹp

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay quờ quạng gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Một trong nhiều phòng ngủ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không gian bên ngoài của ngôi nhà

Soi

Tại   nhà sàn hiện đại    thiết kế biệt thự  tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm cúng và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua cầu tiêu nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây mà nhớ ngay được đường đi xuống từ lần đầu tiên.

Soi

Tham

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm xích đu thế này.

Ngoài ra, ván gỗ còn có thể được trang trí lên mình bằng những chậu hoa xinh xắn hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế dài để thoải mái tắm nắng như thế này đây…

khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ sang

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Ắt  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  gian bếp hiện đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang hoàng đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang hoàng trong nhà vì đây là thị hiếu của cô. Thảo mê man ánh đèn vàng qua hắt ra từ các dàn đèn pha lê óng ánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng   màu sơn nhà hiện đại   của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Thảng hoặc, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào xem chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian dùng gam màu tối làm chủ  bản thiết kế biệt thự phố  đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là tuyển lựa sáng dạ và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên trổi và cuộn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trọng điểm thành thị Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện nay, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

No comments:

Post a Comment