Tuesday, September 24, 2013

Được chia sẻ trần thạch cao khung nổi

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Các con đường vắng vẻ, thoáng đãng vì hạn chế được phần đông phương tiện liên lạc

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   di động phù hợp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những đồ trang trí cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu nguy nga và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

- Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Soi

Tại  thiết kế nội thất    thiết kế nhà hiện đại đẹp   tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ đầm ấm và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua hành lang nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây cơ mà nhớ ngay được đường đi xuống từ lần đầu tiên.

Soi

Không   cửa sổ nhà hiện đại   gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc thảo luận về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

"Vali" thùng giấy vừa rẻ vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu tiếp nhận thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình sửa chữa, bảo hành và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoài ra, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời gian ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, tất cả các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Muốn một món đồ đương đại mà bé có thể dùng lâu dài hơn thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao, trang bị ổ khóa chắc chắn này sẽ là chọn lọc hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền” bằng kim khí không kém phần trội. Vì những ưu điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

Thiết   nhà hai tầng hiện đại   kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống đơn thân ngày càng phổ quát trong xã hội đương đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra ti tỉ những đồ nội thất tùng tiệm không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo hết sức độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này đích thực trải qua và đạt được độ thoáng lý tưởng

No comments:

Post a Comment