Monday, July 29, 2013

Audio Nhịp sống trẻ: Mùa hè năng động của tôi

Phạm Phương Anh (bìa trái) và Huỳnh Thanh Thanh - hai sinh viên của khoa báo chí và truyền thông, ĐH KHXH&NV TP.HCM đồng thời là đạo diễn của xưởng phim hoạt hình Xin chào Bút Chì - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: nhân vật cung cấp

Mời quý thính giả đến với chương trình Audio Nhịp sống trẻ chủ đề"Mùa hè năng động"để cùng hòa vào nhịp sống sôi nổi của tuổi trẻ.

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Mùa hè năng động của tôi

Sau những thông tin đáng chú ý về các hoạt động, sân chơi, cộng tác viên Hồng Thắm mang đến phần ghi nhận về những hoạt động hè của bạn trẻ. Cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh tiếp nối chương trình với phần ghi nhận chia sẻ của các bạn trẻ về một mùa hè trong mơ của họ.

Ở phần cuối chương trình, thính giả có dịp gặp gỡ Phạm Phương Anh và Huỳnh Thanh Thanh - hai sinh viên khoa báo chí và truyền thông - ĐH KHXH&NV TP.HCM, đồng thời là đạo diễn của xưởng phim hoạt hình Xin chào Bút Chì (Q.1, TP.HCM).

Thời gian qua Huỳnh Thanh Thanh và Phạm Phương Anh được nhiều người biết đến với loạt phim hoạt hìnhXin chào Bút Chì- được làm theo công nghệ stop motion (chụp các bức ảnh tĩnh và ghép lại thành một bộ phim động). Trong phần giao lưu, hai nữ đạo diễn 9X này sẽ chia sẻ về quá trình đến với phim hoạt hình, những thách thức khi vừa học đại học vừa điều hành xưởng phim hoạt hình, những dự án phim sắp tới và những kế hoạch trong mùa hè này.

Xen kẽ giữa các nội dung của chương trình là các ca khúc:Hạt nắng sân trường, Tuổi trẻ vào hè, Cánh lan dại, Bài ngợi ca tình yêu, Mùa ta đã yêu.

TRUNG UYÊN

Bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... Cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.Com.Vn hoặc gửi thư về báoTuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.Tuoitre.Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.Com/audionhipsongtre .


No comments:

Post a Comment