Sunday, July 28, 2013

Australia tài trợ nâng đời sống đồng bào khó khăn


Đại sứ Australia tại Việt Nam Hugh Borrowman cho biết: “Các dự án nhỏ đơn giản ưng chuẩn tài trợ DAP có thể giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho các nhóm cộng đồng khó khăn. Dự án DAP tương trợ một cách thiết thực và hiệu quả trên các lĩnh vực như xóa đói giảm nghèo, giáo dục, sức khỏe, người tàn tật và những cải thiện về điều kiện vệ sinh, môi trường.”
Chương trình DAP dành cho các cá nhân, các tổ chức cộng đồng, các tổ chức phi chính phủ, các viện nghiên cứu, thư viện, bảo tồn và các tổ chức khác tham dự vào hoạt động phát triển ở Việt Nam trên cơ sở phi lợi nhuận.
Quỹ DAP là một phần hỗ trợ cùng với chương trình tài trợ song phương của Chính phủ Australia cho Việt Nam. Trong năm tài chính 2013-2014, Chính phủ Australia sẽ tài trợ tổng cộng khoảng 159,1 triệu đôla Australia dưới hình thức hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) cho Việt Nam.
Trong năm tài chính 2012-2013, Đại sứ quán Australia đã hỗ trợ 12 dự án trên 11 thành thị phía Bắc Việt Nam bao gồm: Hà Tĩnh, Thanh Hóa, thanh bình, Ninh Bình, Bắc Kạn, Hải Dương, Hòa Bình, Phú Thọ, Quảng Bình, Sơn La, Quảng Trị./.

Thanh Hải (TTXVN)


No comments:

Post a Comment