Tuesday, July 30, 2013

Phát ngôn không tin đàn bà tin của thí sinh Ai là triệu phú gây 'bão'

Trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối qua (30/7), Trần Tiến Thực xuất sắc vượt qua 9 câu hỏi. Nhưng đến câu thứ 10 với nội dung: "Trở về Eden là tiểu thuyết của tác giả nào?" anh phải nhờ đến sự trợ giúp của tổ tư vấn tại chỗ. Trong 3 khán giả viện trợ, có hai bạn nữ và một bạn nam. Bạn nam tên Khánh trợ giúp cho Thực đáp án B đó là Rosalind Miles. Hai bạn gái còn lại khẳng định vững chắc là phương án A tác giả là Margaret Atwood. Bạn gái tên Oanh còn củng cố thêm câu giải đáp của mình rằng cô đã đọc 3 lần cuốn tiểu thuyết này.

Tưởng rằng Tiến Thực sẽ chọn theo số đông, nhưng anh chàng bất thần chọn theo bạn nam vì theo anh chàng "Vào những giờ khắc quyết định, tôi ít niềm tin vào nữ giới hơn". Và quyết định của Tiến Thực đã đúng, anh giành được 22 triệu đồng. Mặc dù ở câu hỏi sau anh chàng phải dừng cuộc chơi vì không biết câu trả lời nhưng câu nói của Tiến Thực đã khiếndân mạng được dịp bàn tán xốn xang .

Trên một trang mạng, rất nhiều nam giới đã thổ lộ sự khích và tâm đầu ý hợp với câu nói của anh chàng này. Một bạn có nickname Dat Nguyen thán phục: "Bạn đúng là tinh thần thép, nếu là mình chắc mình đã nghe theo hai bạn gái". "Ái mộ sự minh mẫn của bạn, khâm phục", nickname LuongDuy san sẻ. Một số bạn nam thì liên tiếp nhắc đi nhắc lại câu nói của Tiến Thực và tán đồng với việc không nên tin nữ giới.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra hích với phát ngôn của anh chàng này

Câu nói này, khiến một số bạn nữ tự ái cho rằng anh chàng này nói thế là oan cho đàn bà. Bạn HoaLinh chia sẻ: "đàn bà hay nam giới cũng có người nọ, người kia mà, đừng vì một người mà nói về cả thảy thế chứ".

Một bạn khác chốt lại: "Nói chung là nên sáng láng trong mọi cảnh huống, tin vào bản thân mình và những người đáng tin tưởng.#".


No comments:

Post a Comment