Tuesday, July 30, 2013

Mới 44 tuổi, vợ cũ Brad Pitt vẫn đẹp rạng ngời

Trở nên một trong những nữ minh tinh sở hữu vẻ đẹp gợi cảm nhất nhì Hollywood,Jennifer Anistonluôn là thần tượng của không ít đàn bà đã ngoài 40. Mới đây nhất, minh tinh nức danh này đã chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình với đối với những đàn bà trẻ trên Glamour. Đặc biệt, cô cũng có dịp khoe với công chúng thân hình và vẻ đẹp hút hồn với bộ hình bắt mắt. Nhiều người cho rằng Jennifer không đổi thay gì nhiều so với vẻ đẹp trẻ trung của cô khi còn là vợ của Brad Pitt.


Jennifer Aniston khoe lưng trần trên Glamour.


Vẻ đẹp hấp dẫn của mỹ nhân tuổi 44.

Jennifer cho biết, đối với đàn bà tuổi 30, họ phải tự biết cách chỉnh đốn lại cuộc sống. Làm thế nào để xóa bỏ những nếp nhắn hay oại sạch những độc tố và tránh xa những tiếng ồn. Đó cũng là lý do dù đã 44 tuổi,Jennifer Anistonvẫn khiến các đấng mày râu phải nghiêng ngả với vẻ ngoài rực rỡ.


Jennifer không còn đau lòng sau cuộc tình với Brad Pitt.


Nữ diễn viên vui vẻ bên tình mới Justin Theroux.

"Bạn có thể không làm gì cả. Nếu bạn không hạnh phúc, hãy tự biến mình Trở thành người hạnh phúc. Hạnh phúc chỉ đơn giản là cách bạn chọn nó như thế nào",nữ diễn viên của Friends san sớt trên Glamour.

Ngày nay, dù đã chia tay với Brad Pitt sau một thời gian dài nhưngJennifer Anistonđã tuyển lựa một cuộc sống hạnh phúc khác bên bạn trai Justin Theroux. Chuyện tình của Jennifer và Justin được khá nhiều người ủng hộ. Thậm chí gần đây có tin đồn cho rằng Jen đang mang bầu đứa con đầu lòng với bạn trai nhưng nữ minh tinh đã lên tiếng phủ nhận thông báo này.


Tạo hình mới của Jennifer Aniston trong phim mới.


No comments:

Post a Comment