Wednesday, July 31, 2013

Hung thủ sát cung cấp hại người thương sa lưới


Hung phạm Danh Bé

Gần một tháng sau, mọi người phát hiện tử thi chị Thương đang trong thời gian phân hủy ở dưới cống nước khu dân cư ấp 6, xã Thới Hòa. Kết quả khám nghiệm xác cho thấy nạn nhân chết do bị bóp cổ. Người nhà cho biết, chị Thương đeo 2 nhẫn vàng 3 chỉ, 1 sợi dây chuyền vàng 2,5 chỉ cùng đôi bông tai và xài ĐTDĐ hiệu Viettel. Sau khi chị Thương bị ám sát, số tài sản trên không còn.
Cả xóm trọ sững sờ, thương tiếc người đồng nghiệp đã lận đận trong đường tình duyên giờ lại vắn số.


Hiện trường vụ án

Chị Thương có quan hệ tình cảm với một thanh niên trẻ hơn 7 tuổi tên Danh Bé Hai (thường trú tại xã Ngọc Thành, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) làm thợ hồ và đang ở trọ cùng ấp với chị em Thương. Thám thính đến nơi Hai đang tạm cư thì y không còn ở đây. Những người láng giềng tiết lậu Hai là “bác thằng bần”, có khả năng đang trốn nợ (?!). Sau đó một tuần, Hai mò về quê thì công an mời lên thẩm vấn nhưng không đủ căn cứ, buộc phải cho về. Sau vận may này, Hai “lặn” mất tăm.

Thám thính được biết trong thời gian quen nhau, Hai có đưa chị Thương về quê ra mắt gia đình nhưng cả nhà phản đối. Hai giãi bày với Người thân rằng “người ta già nhưng có nhiều tiền”.

Trung tuần tháng 5-2013, cơ quan điều tra xác định Hai đang ẩn nấp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Ngày 1-6-2013, Trinh sát phát hiện Danh Bé Hai đang làm công tại một công trình. Biết không còn đường “múa mép”, gã thợ hồ tàn độc đã hích hành vi ám sát bồ để trả nợ tiền cá độ. Hai khai, khoảng 17 giờ ngày 28, y gọi điện hẹn chị Thương gặp nhau tại khu đất vắng tâm can để hôm sau hắn về quê. Hơn một tiếng sau chị Thương đến. Trong lúc giả âu yếm, Hai bất thần dùng tay cố sức bóp cổ chị Thương cho đến chết. Sau khi nạn nhân mệnh chung, gã lột hết tài sản rồi kéo xác người bất hạnh vùi xuống cống nhằm bịt mai dong.


No comments:

Post a Comment