Saturday, July 27, 2013

Nhận quà không cần mua hàng tại Nguyễn Kim

Mặc dù trong bối cảnh kinh tế vẫn còn nhiều thách thức, Nguyễn Kim vẫn quyết định đầu tư mạnh cho các hoạt động săn sóc khách hàng, mà điển hình là hình thức tặng quà tri ân khách hàng trong các tuần lễ vàng. Hao hao như các tuần lễ tri ân đã thực hành, năm nay, đơn vị này vẫn duy trì hoạt động, khách hàng không cần mua hàng, chỉ cần xuất trình hóa đơn từng mua sản phẩm Sony tại Nguyễn Kim sẽ được nhận ngay bình giữ nhiệt cao cấp. Đây là tuần thứ 4 khách hàng được nhận quà tri ân của năm nay, trước đó là khách hàng đơn vị này dành cho những khách hàng từng mua sản phẩm Samsung, Electrolux, Toshiba.

Khách hàng nhận quà tri ân tại Nguyễn Kim trong tuần lễ vàng Sony.

Theo đại diện Nguyễn Kim, đơn vị này bền chí với định hướng nâng cao quyền lợi cho khách hàng. Bên cạnh việc đầu tư vào lăng xê, khuyến mãi để kích cầu mua sắm, đơn vị đấu đầu tư mạnh vào chính sách phục khách hàng chất lượng và cụ thể. Quà tặng tri ân là một trong những điểm cụ thể đó. Điều này biểu hiện kiên tâm của Nguyễn Kim trong sứ mạng phục vụ của mình, không chỉ trước khi, mà còn là phục vụ tận tâm khách hàng sau khi đã mua sắm.

Trong tuần lễ vàng năm nay, khách chẳng những được hưởng chương trình ưu đãi từ các tập đoàn điện tử như quà tặng đầu tiên, quà tặng tri ân, ưu đãi lớn, nhân đôi thời kì bảo hành, dùng thử sản phẩm 7 ngày… mà còn có các chương trình tương trợ mua sắm từ Mastercard và các ngân hàng ANZ, HSBC, Shinhanbank, Vietinbank, Sacombank, mang lại nhiều ưu đãi và giải pháp mua sắm hà tằn hà tiện cho khách hàng.

Trong bối cảnh mọi thứ đều tăng giá, việc tổ chức các chương trình khuyến mãi hạp, đưa ra các giải pháp mua sắm hợp lý giúp người tiêu dùng hà tiện được tiêu pha. Tỉ dụ như giảm thêm khi tính sổ qua thẻ, trả góp lãi suất 0% hoặc nhân đôi thời gian bảo hành tại Nguyễn Kim. Chị Hiếu (Bình Dương) chia sẻ: "Lúc mua hàng ở Nguyễn Kim, tôi đâu nghĩ là sẽ có ngày được nhận quà như thế này. Cũng may tôi còn giữ lại hóa đơn mua hàng từ năm trước, chứ không giờ tiếc lắm".

Còn anh Văn Công (Phú Nhuận) cho biết: "Tôi là khách hàng thân thiết của Nguyễn Kim trong nhiều năm, vì mua hàng ở đây đảm bảo chất lượng mà dịch vụ cũng tốt. Bữa nay tôi đến đây nhận quà tri ân không phải chỉ vì giá trị món quà, mà sự quan hoài của người bán với người mua. Điều này làm tôi thêm yên tâm".

Tuần lễ vàng với nhiều ưu đãi quyến rũ của tập đoàn điện tử dành riêng cho khách hàng tại Nguyễn Kim.

Theo đại diện Nguyễn Kim, có những hóa đơn của khách mua hàng từ năm 2009, 2010 vẫn được bằng lòng. Đây là cách mà đơn vị này và các tập đoàn điện tử muốn tri ân khách hàng đã chọn lựa và tin tưởng thương hiệu của mình. Đây là tuần lễ thứ 3 thực hành và trong các tuần lễ tới, đơn vị sẽ nối tri ân đến với khách hàng đã mua sắm sản phẩm các thương hiệu khác.

Trên toàn hệ thống Nguyễn Kim đang diễn ra chương trình tuần lễ vàng Sony 2013, do Tập đoàn Sony trực tiếp tổ chức. Chương trình kéo dài đến hết ngày 1/8 với nhiều ưu đãi thiết thực dành cho khách hàng như ưu đãi nhất tề đến 15%, giảm đến 5% cho thẻ khách hàng VIP Nguyễn Kim; bộ giải thưởng Sony giá trị với laptop Sony Vaio, dàn âm thanh Sony BDV-N9100W, điện thoại Sony Xperia Z Ultra, đầu DVD; mua sắm trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng.

Ngoại giả, khách sẽ được giảm thêm 10% thanh toán thẻ MasterCard; gia hạn gấp đôi thời gian bảo hành, 7 ngày dùng thử sản phẩm. Khách được tặng 2.500 bộ thủy tinh hút chân không khi mua sản phẩm Sony tại Nguyễn Kim, tặng 2.500 lẩu điện cho khách hàng mua sắm trước tiên trong ngày 27/7 và 28/7. Riêng tại trọng điểm mua sắm Nguyễn Kim quận 1, từ ngày 29/7, khách hàng mua sắm trước hết trong ngày còn được tặng bình lọc nước…

Một số sản phẩm khuyến mãi đặc biệt trong tuần lễ vàng Sony gồm TV LED Sony giá chỉ 9,9 triệu đồng, tặng thêm bộ thủy tinh hút chân không, bộ nồi, gói cước USB 3G trị giá 1,4 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị. Dàn máy Sony âm thanh 5.1 giá còn 6,49 triệu đồng. Di động Sony Xperia GO chống bụi, chống nước giảm 21% giá còn 4,7 triệu đồng. Máy tính xách tay Sony Vaio core i3 giá còn 11,49 triệu đồng.

Máy tính xách tay Sony dòng đỉnh Core i5, Core i7 giá từ 34,99 triệu đồng, thêm nhiều quà tặng giá trị. Máy ảnh sony 16 MP, quay phim HD, hiệu ứng chỉnh sửa sắc đẹp, giá chỉ còn 1,95 triệu đồng, tặng thêm bao da và thẻ nhớ 8GB. Gia dụng giảm đến hơn 35% các mặt hàng nồi cơm điện, xay sinh tố, hút bụi, vỉ nướng, nồi nướng… Cùng hàng loạt ưu đãi quyến rũ khác từ Sony.

(Nguồn:Nguyễn Kim)


No comments:

Post a Comment