Saturday, September 7, 2013

Bật mí thời khắc thay mới chàng dễ "bất lực" nhất.

Sáng sớm từ 6 – 7 giờ, thời điểm chàng nhạy cảm nhất

Bật mí thời điểm chàng dễ

Gần đây, tập san Hoa Kỳ mang tên “Sức khỏe nam giới” đã tiết lậu một vài con số rất thích thú về khả năng làm “ chuyện ấy ” của đàn ông.

Trong chuyện tình ái cũng vậy, quá hấp tấp sẽ không cảm nhận được hết những thúc và “men say” trong đó nhưng nếu quá chậm rãi thì lại dễ đánh mất cơ hội. Mất 6 tháng để hình thành nếp. 3. Tuy nhiên những gì mà họ hình dung hầu như đều có liên hệ đến tình yêu và dục tình   ”.

15 phút sau yêu, mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. 4. Nếu miễn cưỡng quan hệ thường sẽ gây ra thể hụt hẫng, mất cảm xúc. Nên chi cùng bạn đời khởi đầu ngày mới với vài phút “yêu” sẽ thật tuyệt vời. Không nên làm việc ngay sau khi “yêu”.

Sau một ngày làm việc nhọc mệt, lúc này chàng chỉ muốn ngơi nghỉ, ham muốn tình dục cũng không còn mãnh liệt nữa. ”  5. Dân gian có câu: “Dục tốc thì bất đạt”. Chuyên gia về tình ái nhận định: “  thời kì từ khi yêu nhau đến khi tiến tới hôn nhân của mỗi cặp đôi làng nhàng mất khoảng 6 tháng.

Chính cho nên các quý ông tốt nhất nên lên giường trước 10 giờ để khuấy động cảm hứng cho nàng. Bạn có biết quan hệ dục tình sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu ở phần dưới của chàng diễn ra nhanh hơn rất nhiều, gây ức chế máu lên não, làm giảm khả năng xử lý và giải quyết các vấn đề.

8 tối, khả năng của chàng kém nhất. Các chuyên gia khuyên rằng sau khi quan hệ nên để thân nghỉ ngơi chí ít một tiếng đồng hồ trước khi bắt tay vào công việc.

2. 10 giờ đêm, đàn bà thường ảo tưởng về “ chuyện ấy ”. Theo các nhà nghiên cứu Pháp, “đa tình” chẳng những dễ mắc phải các bệnh về tình dục mà còn khiến con người ta mau chóng già đi, thậm chí tuổi thọ có nguy cơ bị giảm từ 4 đến 7 tuổi nữa.

1. Có nên thẳng tắp đổi thay bạn tình?  trực tính đổi thay bạn tình sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến tim mạch và sự ổn định của huyết áp. Các chuyên gia của trường Đại học Y Harvard (Mỹ) đã nghiên cứu ra rằng: “  Trí mường tượng của nữ giới thường linh động và sáng tạo nhất vào khoảng 10 giờ đêm. Đồng thời khi đó hormone sinh dục nam tiết ra nhiều nhất, giúp “cậu bé” dễ dàng cương cứng và “làm việc” hiệu quả trong một thời kì dài  ”.

Nếu giữa hai vợ chồng có khúc mắc nào đó cần xin lỗi hay giảng giải thì nên để dành sau khi “về đích” hãy nói.

Cho nên nếu muốn nề hà chàng (nàng) thì đây là thời cơ tốt nhất. 6 tháng tuy không dài nhưng với tiến độ như vậy sẽ giúp cuộc sống vợ chồng càng thêm hòa hợp, viên mãn. Vì theo như một số nghiên cứu, sau khi “yêu” khoảng 15 phút cũng là lúc hai bên dễ thông cảm, thấu hiểu và sẵn sàng thứ lỗi cho nhau nhất. 6. Nhà dục tình học Kamal trong bài nghiên cứu của mình đã nhận định: “  Mỗi buổi sáng từ 6 -7 giờ là khoảng thời kì lý tưởng nhất để “yêu”.

Vì chưng sau một đêm ngơi nghỉ, thân hầu như được hồi phục hoàn toàn, ý thức trở nên sảng khoái, tinh lực dồi dào. 7.

No comments:

Post a Comment