Saturday, September 7, 2013

Câm phong cách lặng làm kẻ thứ ba.

Và nhiều lúc nghĩ lại, em cũng chẳng thể ngờ được mình lại phải nhận những điều đó từ người em xót thương

Câm lặng làm kẻ thứ ba

Em biết niềm hạnh phúc đó là của chỉ ấy, em chỉ vay tạm ở một khoảng thời kì thôi anh nhé! Đến bên anh, em nắm cười vui, nắm làm anh hạnh phúc. Lúc em gặp anh, em cũng chẳng bao giờ nghĩ chúng ta yêu nhau, mà đúng hơn là em yêu anh như ngày hôm nay đâu! Nhưng những ngày ngắn ngủi được ở bên cạnh anh, em như quen dần với cuộc sống có anh, có được tình thương tình tưởng dường như trọn vẹn đó! Có một sự thật mà đến giờ, mỗi lần nghĩ đến em vẫn thấy cay cay nơi khóe mắt.

Lòng tự trọng của em bị thương tổn khiến trái tim em đau thắt lại. Anh không quan tâm đến điều đó! Em không biết vì sao em lại yêu anh nhiều như vậy? Em tập quen dần với thời gian biểu của em - thời khắc biểu chỉ cho phép em thức dậy vài giờ trước khi đi làm và chỉ được rơi ít nước mắt vì anh thôi! thời gian càng kéo dài, nỗi nhớ anh càng xâu xé trái tim nhỏ đầy vết thương của mình.

Nhưng em không còn bất cứ sự chọn lọc nào khác. Em biết anh không yêu em. Dù em biết em sẽ khóc rất nhiều khi xa anh. Em đã cố tình khiến cho anh nghĩ em là một đứa con gái hỏng hóc.

Em không hiểu được đó là tình yêu hay chỉ vì anh muốn sở hữu riêng em? Nhưng dù vì điều gì đi chăng nữa thì nỗi nhớ anh vẫn đang cuộn cháy trong trái tim em! ví anh không gọi điện, ví anh đừng nhắn tin lại thì có nhẽ em sẽ nỗ lực rời xa anh.

Nỗi nhớ anh lại cuộn trào da diết. Em lại thấy sợ nếu mình ở trong tình cảnh của chị ấy, em sẽ đau lắm khi biết chồng mình làm phản. Nhưng anh ơi! Em có thực thụ hạnh phúc không khi em cố giành nó bằng cách khác vỡ hạnh phúc của người khác? Anh cũng đã từng khẳng định với em: "  Sẽ không bao giờ bỏ vợ đâu". Anh à! Đây là cách tốt nhất cho cả em và anh, hãy để em quên anh đi! Em mong anh sẽ sống cuộc sống hạnh phúc bên gia đình anh! Em buông tay em vì em quá yêu anh.

Nhưng anh ơi! Em đến bên anh đâu phải vì vụ lợi, vì tiền hay bất cứ vì một thứ vật chất nào khác? Em đến bên anh vì em cần một sự quan hoài, một chút che chở. Đấy là ngày anh trở về với gia đình. Chỉ vì những lý do tâm thành thế thôi! Cuộc sống đã không cho em được trọn với tình yêu thực tình của mình. Anh đâu hề biết được em đã rất đau khi vào facebook của anh nhìn hình ảnh gia đình anh hạnh phúc! Em chỉ ước, sao hạnh phúc đó không phải là của em? Sao em không được cười tinh ranh bên anh như chị ấy? Nhưng rồi.

Và kết quả rốt cuộc em nhận được cũng như những gì em mong chờ. Em không muốn mình là kẻ thứ ba, một người đi phá hoại hạnh phúc của người khác. Và em chìm đắm trong vòng tay anh vài giờ ngắn ngủi rồi anh lại trở về với công việc, với gia đình của mình. Em biết mình sai rất nhiều, ngay cả việc đến bên anh, em cũng sai. Và em không muốn lún sâu để chịu thêm khổ đau, xấu số nữa! bởi thế, anh đừng nghĩ đến em, tìm em nữa anh nhé! giã biệt anh - người em yêu thương!.

Em không muốn lún sâu vào cuộc tình lỗi này nữa (Ảnh minh họa) Em đã khiến bản thân mình tổn thương và nghĩ rằng, anh sẽ chú ý đến em nhiều hơn! Nhưng không.

Mà nếu có yêu thì đấy cũng chỉ là một tẹo lòng thương hại cho một con tim khao khát được yêu. Em đã rất hận anh, hận cuộc sống này sao bất công với em như vậy? Một mình đơn chiếc nơi góc phòng từng thuộc về hai chúng mình, em đã khóc và chừng như ngày nào cũng thế! Em không thể dừng lại được những nghĩ suy về anh.

Em rất sợ bị dương gian khinh bỉ. , Câu nói ấy của anh em khắc sâu lắm! Chính vì điều đó nên em tự răn bản thân mình rằng: "  Sẽ không tiếp chuyện sống trong sự mơ hồ nữa". Nhưng nó vẫn ngoan cố, vẫn nhớ và yêu anh nhiều lắm! Nhưng mọi chuyện đâu dừng lại ở đó? Anh vô tình hay cố ý làm thương tổn em bằng những cuộc điện thoại với vài lời trách móc, tị khi nghĩ em sẽ đến với người khác.

Em biết anh chẳng yêu gì em, một người con gái anh đã từng dễ dàng đạt được. Em đã ngăn nó thôi không được đau vì anh nữa. Anh à! Giờ này chắc anh đang vui và hạnh phúc lắm đúng không? Chắc anh chẳng còn nhớ đến em đâu anh nhỉ? Còn em đang nhớ anh nhớ rất nhiều đấy! Nhưng cái quyền nói nhớ anh, cái quyền chủ động điện thoại cho anh, em đã đánh mất nó rồi.

Anh bỏ mặc em khi em cần anh nhất, anh dùng những lời lẽ nặng nề, xúc phạm nhất từ trước đến nay để quở em.

No comments:

Post a Comment