Saturday, July 13, 2013

BẢN TIN 0H 14/7: Liverpool thắng đậm, Zaha có cơ hội

 Liverpool thắng đậm, Zaha có thêm dịp; Khan ra mắt Fulham; Zidane chưa vội làm HLV; Wenger mơ vô địch Premier League... là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay của Bóng đá số. 

 BẢN TIN TỐI 13/7: Chi 20 triệu euro, M.U đón tân binh 

 Liverpool thắng đậm . The Kop đã đánh bại Preston 4-0 trong trận đấu trước hết của thời đoạn chuẩn bị trước mùa giải, với các bàn thắng của Coutinho, Ibe, Sterling và tân binh Aspas.


 Ibe ăn mừng bàn thắng 


 De Rossi không đi tập huấn . Tiền vệ người Ý bất ngờ bị gạch tên khỏi danh sách đội hình đi tập huấn trước mùa giải của AS Roma tại Riscone, qua đó khiến các tin đồn về việc anh sắp chuyển sang Chelsea càng có cơ sở.


 Zidane chưa vội làm HLV . Huyền thoại người Pháp cho biết công việc huấn luyện khó khăn hơn hình dung của rất nhiều người và anh sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi nghĩ đến điều này.


 Zaha sẽ có dịp . Phát biểu sau trận thua Singha All-Stars, David Moyes cho biết ông sẽ tạo thêm dịp thi đấu nhiều hơn cho Zaha trong chuyến du đấu châu Á của M.U.


 Moyes hứa cho Zaha (số 29) dịp tỏa sáng 


 PSV đón liền 3 tân binh . Chỉ trong buổi tối qua, PSV đã hoàn tất hiệp đồng chuyển nhượng với 3 cầu thủ là Jeffrey Bruma, Stijn Schaars và Santiago Arias.


 Wenger hy vọng đối thủ sảy chân . HLV người Pháp hy vọng việc thiếu ổn định của các đối thủ lớn (do thay HLV) tại Premier League sẽ giúp Arsenal có thêm dịp vô địch giải đấu này.


 Khan ra mắt Fulham . Tỉ phú 62 tuổi người Mỹ đã chính thức tiếp quản Fulham từ tay Al Fayed và hẹn sẽ giúp CLB này lớn mạnh hơn trong thời gian tới.


 Al Fayed, 84 tuổi, chuyển giao Fulham cho   Shahid   Khan 


 Di Canio đưa trò mới lên mây . HLV người Ý vừa hết lời khen tân binh của Sunderland, Altidore. Theo Di Canio, Altidore là “một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu”.


No comments:

Post a Comment