Wednesday, July 24, 2013

Chương trình thực tập có trả lương tại Mỹ - VnExpress

Học đại học tại các trường công lập Mỹ luôn là ước mơ của học trò trung học Việt Nam. Thực tế, du học Mỹ không chỉ giúp học trò tiếp cận với nền giáo dục chất lượng và nền khoa học kỹ thuật tiên tiến mà các em còn có cơ hội thực tập nghề với chương trình Co-op (chương trình thực tập có trả lương). Các học sinh khá - giỏi còn có cơ hội nhận được những gói học bổng có giá trị từ 20% đến 100% học phí.

media_37591.jpg
Du học Mỹ không chỉ giúp học trò tiếp cận với nền giáo dục chất lượng và nền khoa học kỹ thuật tiền tiến mà các em còn có dịp tập sự nghề nghiệp với chương trình Co-op

Chương trình Co-op (Co-operative Education Programs) giúp sinh viên có dịp được làm việc thực tiễn ngay tại các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước Mỹ theo đúng chuyên ngành mà họ theo học với mức lương từ 2.300 đến 3000 USD một tháng. Nhờ đó, công việc sẽ giúp học sinh trang trải một phần hoài du học.

Để tìm hiểu rõ hơn về chương trình tập sự có trả lương và các gói học bổng giá trị cùng những lời khuyên có ích khi phỏng vấn xin visa Mỹ, các phụ huynh và học trò có thể đến tham gia buổi tọa đàm vào lúc 14h30 - 16h30, thứ bảy, ngày 13/7 tại văn phòng StudyLink Hà Nội - 377 Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Buổi tọa đàm có sự góp mặt của ông Drew Taylor - Giám đốc đối ngoại tập đoàn giáo dục Mỹ - ELS tại Việt Nam. Để đăng ký tham dự hội thảo, bạn gọi số (04) 3 573 9798.

Các bạn đăng ký làm hồ sơ từ nay cho đến hết tháng 9/2013 có dịp nhận được một trong những phần quà giá trị như: Kỳ rà trắc nghiệm College Coach của tập đoàn Profiles, Mỹ trị giá 4 triệu đồng để định hướng ngành học phù hợp nhất cho học trò; Lệ phí visa Mỹ trị giá 160 USD; Vali cao cấp 20kg.

Hải My

No comments:

Post a Comment