Wednesday, July 24, 2013

Dấu hiệu Hà Hồ sắp được công nhận danh phận

Sau quãng thời gian chung sống mấy năm trời thì bức ảnh đầu tiên có đủ mặt gia đình Hà Hồ mới được chia sẻ với công chúng trên trang cá nhân của Cường Đôla. Trong bức ảnh đặc biệt này, cả Hà Hồ và Cường Đôla đều rạng ngời hạnh phúc bên bé Subeo. Đây không chỉ là bức ảnh thể hiện sự hạnh phúc của cặp đôi này mà ẩn trong đó còn rất nhiều ý nghĩa rất to lớn.

Đã là người của Cường Đôla vài năm trời, lại còn sinh cậu quý tử cho chàng công tử phố núi hào hoa nhưng cho tới bây giờ Hà Hồ vẫn chưa được một danh phận trong gia đình đại gia. Tuy vậy, tìnnh cảm của Hà Hồ và gia đình chồng đã được cải thiện rất nhiều, nhất là sau cái ôm của Hà Hồ và mẹ chồng trong đêm chung kết The Voice đã nói lên tất cả.

Hà Hồ hạnh phúc bên Cường Đô la và bé Subeo trong bức ảnh chụp chung đầu tiên của ba người

Và giờ đây, tấm ảnh chụp chung của ba người được tung ra tiếp tục chứng tỏ cho công chúng thấy bước phát triển tốt đẹp mới trên con đường đi tìm danh phận của Hà Hồ. Còn nhớ, từ khi công khai tình cảm với Cường Đôla và sinh bé Subeo, chưa bao giờ có một tấm ảnh chụp chung của cả ba người mà thường chỉ có Hà Hồ với bé Subeo hoặc Cường Đôla với bé Subeo.

Có thể, bức ảnh này sẽ là bước quan trọng trước khi Hà Hồ chính thức được công nhận danh phận và tương lai có thể là một đám cưới hạnh phúc của hai người sau quãng thời gian dài chung sống. Có được điều này, hẳn nhiên phải do Cường Đôla và gia đình anh đã thấu hiểu những cống hiến và hy sinh to lớn của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Ai cũng biết, trong gia đình, Hà Hồ tuy là vợ những lại là người bươn chải bên ngoài. Cô hết làm HLV của The Voice lại đến quay sản phẩm âm nhạc, làm quản lý... Trong khi đó với mức lương tượng trưng tầm 3 triệu đồng thì Cường Đôla dành nhiều thời gian ở nhà trông con, thậm chí có người cay độc nói anh ở nhà 'giương cung bắn mèo'.

Vậy là, trong khi chồng ở nhà chăm sóc con thì Hà Hồ đã thể hiện mình là một người con dâu đảm, một người vợ tuyệt vời. Những việc cô làm thực sự đã quá lớn lao với gia đình chồng nhất là khi gia đình Cường Đô la đang làm ăn thua lỗ.

Trong điều kiện khó khăn đó, phẩm chất tốt đẹp của Hà Hồ càng được thể hiện rõ nét hơn và gia đình chồng cũng như chồng cô phải thầm cảm ơn trước những hy sinh của Hà Hồ. Cô dần được công nhận danh phận của mình sau bao khó khăn, vất vả và chịu đựng kể từ khi bước chân vào nhà đại gia.

Với những thành quả và bước tiến vượt bậc như vậy hẳn Hà Hồ cũng nên cảm ơn sự suy thoái kinh tế khi nhờ đó mà gia đình chồng lẫn chồng cô hiểu được phẩm chất tốt đẹp của cô. Con đường đến với danh phận của Hà Hồ đang đi tới hồi kết tốt đẹp và bức ảnh trên chính là bằng chứng mới nhất, rõ nét nhất.

Quả thật, Hà Hồ đang hạnh phúc viên mãn cả trong công việc lẫn cuộc sống gia đình và cô xứng đáng với điều đó.


No comments:

Post a Comment